Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Zola : Ronaldo không thông minh được như Totti

Chủ Nhật 08/04/2007 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Huyền thoại một thời của Chelsea Gianfranco Zola ngày hôm nay đã so sánh giữa Cristiano Ronaldo và Francesco Totti và cho rằng đội trưởng của AS Roma mới là người tài năng hơn.

Đã có rất nhiều sự so sánh được đặt ra giữa hai cầu thủ này kể từ khi những lá thiếu bốc thăm của vòng tứ kết Champions League mùa bóng năm nay để cho hai đội bóng Manchester United và AS Roma gặp nhau. Đối với Zola, Totti chính là người tài giỏi hơn.



Anh nói :"Nếu có thể kết hợp được những điểm mạnh của cả hai cầu thủ này là một thì tôi chắc chắn rằng chúng ta sẽ có một cầu thủ lý tưởng."

"Tuy nhiên tôi nghĩ rằng cầu thủ người Bồ Đào Nha của MU không thể có được nhãn quan và tư duy chiến thuật xuất sắc như Totti được. Bên cánh đó cậu ấy mới chập chững những bước đầu tiên và thế giới của những cầu thủ xuất chúng."

"Đối với tôi Ronaldo vẫn còn là một cầu thủ ở dạng tiềm năng và sẽ không bao giờ có được bản năng săn bàn xuất sắc như Totti."



Ngoài ra cựu cầu thủ của Chelsea này còn cho rằng mọi người cần phải dè chừng AS Roma, đội bóng đã loại Lyon để bước vào vòng tứ kết Champions League.

"Mọi người cần phải tôn trọng AS Roma, họ có thể thi đấu ngang ngửa trước bất kỳ đội bóng nào trên thế giới. Ngài Alex Ferguson đã không lường trước được khả năng của họ và điều này đã dẫn tới trận thua vừa rồi của ông ấy."

Công Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Xem thêm
top-arrow
X