Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Zlatan Ibrahimovic tự ví mình với "dị nhân" Benjamin Button

Thứ Hai 10/04/2017 00:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi tỏa sáng trong trận thắng Sunderland, Zlatan Ibrahimovic đưa ra sự so sánh đầy thú vị khi cho rẳng bản thân giống với "dị nhân" Benjamin Button.

Dù phải làm khách nhưng Manchester United không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại Sunderland, đội bóng đang đứng ở đáy bảng xếp hạng Premier League với tỉ số 3-0. Zlatan Ibrahimovic đã có một ngày thi đấu ấn tượng với một bàn thắng mở tỉ số tuyệt đẹp cùng pha kiến tạo cho Marcus Rashford ấn định chiến thắng. 
 
Zlatan Ibrahimovic gay bat ngo khi tu vi minh voi Benjamin Button.
Zlatan Ibrahimovic gây bất ngờ khi tự ví mình với Benjamin Button.

Đây là bàn thắng thứ 17 của tiền đạo Ibrahimovic tại Premier League cũng như thứ 28 xét trên mọi đấu trường cho MU mùa này. Điều đáng nể là chân sút người Thụy Điển đã bước sang tuổi 35 nhưng vẫn giữ được phong độ tuyệt vời dù ra sân đến 43 trận mùa này.
 
Tỏa sáng trước Sunderland, Ibrahimovic có sự so sánh đầy thú vị: "Tôi đã tập luyện rất chăm chỉ, giữ tập trung và tin tưởng vào khả năng của mình. Dường như càng nhiều tuổi, tôi càng đá thông minh hơn. Bạn không nên lãng phí quá nhiều năng lượng. Tôi thấy mình giống Benjamin Button, sinh ra trong bộ dáng già nua nhưng ra đi trong hình hài của một đứa trẻ".
 
Đánh bại Sunderland, Man Utd đã có chiến thắng đầu tiên trong tháng 4/2017 sau hai trận hòa West Brom cùng Everton, đồng thời nâng chuỗi bất bại lên con số 21. Hiện tại, MU đang đứng ở vị trí thứ 5 và kém nhóm giành quyền dự Champions League mùa sau khoảng cách 4 điểm.
 
Benjamin Button là nhân vật trong truyện ngắn "mảnh đời kỳ lạ của Benjamin Button" của nhà văn Mỹ F. Scott Fitzgerald, được chuyển thể thành phim cùng tên với diễn xuất của ngôi sao màn bạc Brad Pitt. Button là cậu bé có hình hài đi ngược với quy luật sinh học khi sinh ra trong hình hài già nua và chết trong hình dạng một đứa trẻ. 
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X