Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Zinedine Zidane khiến Pogba buồn lòng

Thứ Bảy 24/12/2016 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân Zinedine Zidane khẳng định tiền vệ Paul Pogba chỉ xếp thứ 5 trong danh sách những cầu thủ chơi tốt nhất của ĐT Pháp trong năm 2016.

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Paul Pogba tiếp tục có một mùa giải ấn tượng trong màu áo Juventus. Những đóng góp của anh giúp đội bóng thành Turin vô địch Serie A. Trong màu áo ĐT Pháp, cầu thủ sinh năm 1993 cũng chứng tỏ được tầm ảnh hưởng của mình. Pogba là một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Mặc dù vừa trải qua một mùa giải khá thành công, nhưng cầu thủ người Pháp vẫn không được HLV Zinedine Zidane đánh giá cao.
Zinedine Zidane khien tien ve Paul Pogba buon long hinh anh
Pogba chơi khá tốt trong năm 2016
Trong một phát biểu mới nhất, vị chiến lược gia người Pháp khẳng định tiền vệ Paul Pogba chỉ xếp thứ 5 trong danh sách những cầu thủ chơi tốt nhất của ĐT Pháp trong năm 2016: “Trong năm nay có rất nhiều những cầu thủ của ĐT Pháp chơi ấn tượng. Sẽ rất khó để bình chọn ra danh sách những cái tên tốt nhất. Nếu phải lựa chọn, tôi sẽ chọn Karim Benzema là cái tên đầu tiên. Cậu ấy đã cùng Real Madrid giành Champions League. Tiếp theo là Antoine Griezmann, cậu ấy chơi rất tốt trong màu áo Atletico và cả trong màu áo ĐT Pháp”.
Huyền thoại Đức khẳng định Aubameyang giá trị hơn hẳn Pogba
(Bongda24h.vn) – Huyền thoại người Đức Lothar Matthaus cho rằng tiền đạo siêu sao Aubameyang của Borussia Dortmund phải có giá hơn Pogba ít nhất là 30 triệu...
“Raphael Varane là lựa chọn thứ 3 của tôi. Cậu ấy đã bỏ lỡ VCK Euro 2016, nhưng màn trình diễn của cậu ấy trong màu áo Real cũng rất đáng khen ngợi. Tiếp theo là Ousmane Dembele. Năm nay cậu ấy đã có bước tiến triển vượt bậc trong màu áo Dortmund. Dembele đang được đánh giá là một trong những sao trẻ hàng đầu và lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Cuối cùng là Pogba. Tất nhiên tài năng của cậu ấy thì không phải bàn cãi, nhưng tôi không nhận thấy sự tiến bộ của cậu ấy so với những năm trước”, vị chiến lược gia người Pháp tiếp tục.
Zinedine Zidane khien tien ve Paul Pogba buon long hinh anh 2
HLV Zidane cho rằng Pogba không có sự tiến bộ
Những phát biểu của Zidane có thể sẽ khiến những người hâm hộ Pogba cảm thấy không hài lòng. Nhưng họ cũng không cần để ý quá nhiều bởi trong thời gian gần đây cầu thủ sinh năm 1993 đang có sự tiến bộ rõ rệt. Sau một thời gian thi đấu khá mờ nhạt tại Old Trafford cầu thủ này đang trở lại mạnh mẽ. Trong những vòng gần đây, tầm ảnh hưởng của Pogba vào lối chơi của M.U là rất lớn. Chính phong độ ấn tượng của anh giúp M.U giành 3 chiến thắng liên tiếp ở Premier League và thu hẹp khoảng cách với Top 4 xuống còn 3 điểm.
Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X