Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Zinchenko ca ngợi tân binh Jorginho của Arsenal

Thứ Sáu 10/02/2023 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Oleksandr Zinchenko thừa nhận bị ấn tượng với cách chuyển nhượng của Arsenal trong tháng 1 và cho rằng Jorginho là một cầu thủ tuyệt vời.

Zinchenko ca ngợi tân binh Jorginho của Arsenal

Arsenal trải qua một kỳ chuyển nhượng mùa đông không mấy bận rộn khi các mục tiêu Joao Felix, Mykhailo Mudryk và Moises Caicedo đều tuột khỏi tay. Tuy vậy, Arsenal đã chiêu mộ được Leandro Trossard từ Brighton và đón Jorginho từ Chelsea vào cuối kỳ chuyển nhượng.

Jorginho
Zinchenko ca ngợi tân binh Jorginho của Arsenal

Zinchenko vui mừng khi Arsenal có thêm những tân binh. Anh cũng bị ấn tượng với chất lượng mà Jorginho mang đến sân Emirates.

“Jorginho là một cầu thủ tuyệt vời, một cá tính lớn. Anh ấy cũng có kinh nghiệm dồi dào. Anh ấy là một người chiến thắng và biết cách để chiến thắng. Và chắc chắn anh ấy sẽ giúp đỡ chúng tôi rất nhiều”.

HLV Arteta đã giúp Arsenal thay da đổi thịt ở mùa giải này. Đội bóng thành London đang có cơ hội giành chức vô địch Premier League đầu tiên sau 19 năm. Và Zinchenko cũng chia sẻ về cảm giác khi làm việc với HLV Mikel Arteta.

“Tôi biết Mikel từ khi ông ấy làm việc ở Man City, và tôi luôn biết rằng ông ấy là một huấn luyện viên tuyệt vời. Có rất nhiều sự tương đồng giữa Arteta và Guardiola, nhưng dĩ nhiên là tất cả mọi người đều có chút khác biệt. Hai người họ cũng có khác biệt. Nhưng sự tương đồng là cả hai đều muốn thắng tất cả các trận đấu, và đó là điều quan trọng nhất”.

Arsenal đã phải đón nhận thất bại 0-1 trước Everton ở trận đấu gần nhất tại Premier League. Tuy vậy, Arsenal vẫn đang có nhiều hơn nhóm bám đuổi tới 5 điểm trước thềm trận tiếp đón Brentford trên sân nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X