Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane tin Di Maria sẽ giúp PSG tiến xa ở Champions League

Thứ Tư 29/07/2015 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại bóng đá người Pháp - Zinedine Zidane tin rằng Di Maria sẽ giúp PSG tiến xa ở Champions League nếu đầu quân cho đội bóng này.

Di Maria gia nhập MU ở mùa Hè 2014 từ Real với giá chuyển nhượng 59,7 triệu bảng. Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều, nhưng Di Maria đã gây thất vọng khi không tìm được chỗ đứng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Van Gaal.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015, MU đã mua sắm rất rầm rộ nên tương lai của Di Maria cũng đang được đặt dấu hỏi lớn. Theo thông tin mới nhất từ báo giới Anh, PSG đang sẵn sàng chi 63 triệu euro để mua Di Maria.

Zidane tin Di Maria se giup PSG tien xa o Champions League hinh anh
Di Maria thi đấu không thành công ở MU

Thấy PSG đang nỗ lực để có chữ ký của Di Maria, huyền thoại Zinedine Zidane đã lên tiếng ủng hộ. Trong phát biểu mới nhất, Zinedine Zidane khẳng định Di Maria sẽ giúp ích rất nhiều cho PSG đặc biệt là ở sân chơi Champions League nếu gia nhập đội bóng này.

“Di Maria là mẫu cầu thủ có thể đưa bạn tiến sâu ở những giai đoạn tiếp theo. Đó là những gì PSG cần để tiến xa hơn ở sân chơi Champions League” – huyền thoại bóng đá người Pháp cho biết.

“Di Maria có thể đóng góp sức lực của mình, cậu ấy có thể tạo ra những khác biệt khi tăng tốc và có phẩm chất để làm một điều gì đó. Tôi nghĩ rằng mọi chuyện sẽ sớm xảy ra trong những ngày sắp tới” - Zinedine Zidane nói thêm.

Hiện tại, người đại diện của Di Maria là Jorge Mendes đang đàm phán với Chủ tịch Nasser Al Khelaifi của PSG. Được biết, nếu chuyển sang PSG, Di Maria sẽ thi đấu với bản hợp đồng có thời hạn 4 hoặc 5 năm kèm theo mức lương hậu hĩnh.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mới nhất

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X