Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane tiết lộ kế hoạch mua sắm của Real Madrid

Thứ Bảy 20/08/2016 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Zinedine Zidane khẳng định Real Madrid sẽ không mua thêm bất kỳ cầu thủ nào trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng hè 2016 trừ khi họ bán đi một cái tên trong đội hình hiện tại.

Chuyen nhuong Real Madrid hinh anh
HLV Zidane hài lòng với đội hình hiện tại của Real Madrid

Nhà ĐKVĐ châu Âu đang trải qua một mùa hè khá yên ả trên thị trường chuyển nhượng. Hai sự bổ sung đáng chú ý nhất của Real Madrid vào thời điểm này là tiền đạo Alvaro Morata từ Juventus và cầu thủ trẻ Marco Asensio trở lại sau quãng thời gian chơi theo dạng cho mượn ở Espanyol.

Kế hoạch chuyển nhượng của Kền kền trắng cho thấy HLV Zinedine Zidane đang hài lòng với đội hình hiện tại. Và trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất, chiến lược gia người Pháp cho biết ông sẽ không mua thêm bất kỳ cầu thủ nào trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè trừ khi phải chia tay một cái tên trong đội hình hiện tại. “Nếu không cầu thủ nào ra đi thì cũng sẽ không có thêm sự bổ sung nào trong những ngày tới. Sự thực là tôi đang rất hài lòng với đội hình đang có trong tay.”
Số phận trái ngược của bộ đôi “sao xẹt” Real Madrid
(Bongda24h.vn) – Đều cùng trải qua những khoảng thời gian thất vọng ở Bernabeu nhưng có vẻ như giữa Mateo Kovacic và Martin Odegaard, vẫn sẽ có một người may...

Cuối tuần này, đội bóng đá Hoàng gia sẽ có chuyến hành quân đến sân của Real Sociedad và HLV Zidane cho rằng nhiều hiểm họa đang đón chờ đoàn quân của ông.

“Chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt trước thềm mùa giải mới. Tất cả các cầu thủ đều đã sẵn sàng chiến đấu. Đây sẽ là một mùa giải khó khăn nhưng chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng. Chúng tôi biết rằng khởi đầu tốt là rất quan trọng. Real Sociedad là một đối thủ khó chơi. Hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra.”

“Chúng ta đều biết rằng kỳ vọng ở đội bóng này rất cao. Tôi vui mừng với những cầu thủ tôi có. Chúng tôi có một đội hình chất lượng và các cầu thủ cần phải thể hiện điều đó qua từng trận đấu. Đây sẽ là một mùa giải mà kỳ vọng được đẩy lên rất cao. La Liga là mục tiêu chính của chúng tôi vì đây là đấu trường mà chúng tôi đòi hỏi sự ổn định cao nhất”.

► Xem thêm KQ TBN và bảng xếp hạng bóng đá Tây Ban Nha mới nhất.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X