Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane “thả thính” Harry Kane trước thềm đại chiến

Thứ Ba 17/10/2017 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Pháp hết lời ngợi khen tiền đạo chủ lực của Tottenham, trong bối cảnh dấy lên đồn đoán anh có thể sớm gia nhập Real Madrid với mức giá 200 triệu Euro.

Đại chiến Real vs Tottenham không chỉ thu hút sự chú ý bởi việc hai đội bóng xuất sắc top đầu Châu Âu hiện tại sẽ cạnh tranh vị trí nhất bảng Champions League, đây thậm chí có thể chính là màn đến Bernabeu thử việc của Harry Kane, tiền đạo 24 tuổi người Anh được liên hệ gia nhập Los Blancos suốt thời gian qua, với giá trị chuyển nhượng có thể biến anh trở thành cầu thủ đắt giá thứ hai thế giới – 200 triệu bảng.

Zidane tha thinh Harry Kane truoc them dai chien hinh anh
Zidane hết lời ngợi khen Harry Kane trước đại chiến Real vs Tottenham

Thành ra trước trận Real vs Tottenham, những lời tán dương Kane của HLV Zidane có thể là một mũi tiên trúng nhiều đích. Có thể HLV người Pháp thực lòng ngợi khen ngôi sao số một của đối thủ, có thể ông đang “thả thính” anh mà cũng có thể, đây như đòn tâm lý chiến hiệu quả khiến Kane dao động dẫn đến phong độ không tốt ở Bernabeu đêm nay.

Phát biểu của Zidane: “Kane là nhân tố quan trọng nhất của Tottenham và tôi tin cậu ấy đang là một cầu thủ toàn diện, xuất sắc trên mọi khía cạnh tấn công. Đối với những tiền đạo như Kane, bàn thắng có thể đến bất cứ lúc nào. Ở mỗi thời khắc khó khăn nhất khi Tottenham cần Kane, cậu ấy lại xuất hiện và tỏa sáng.”

Lúc này, cả Real Madrid và Tottenham đang chia sẻ vị trí đầu bảng Champions League của mình khi cân bằng mọi chỉ số, từ điểm đến bàn thắng bàn thua. Chắc chắn, hai trận đại chiến ở Bernabeu đêm nay và Wembley sau đây hai tuần sẽ xác định thứ hạng nhất nhì tiến vào vòng knock-out của hai đội.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X