Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Zinedine Zidane chia sẻ về lý do rời Real Madrid

Thứ Sáu 29/03/2024 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây với tờ Marca của Tây Ban Nha, HLV Zinedine Zidane đã có những chia sẻ về tương lai của mình.

HLV Zinedine Zidane từng 3 lần liên tiếp đưa Real Madrid vô địch Champions League, sau khi rời Los Blancos ông vẫn chưa trở lại cầm quân. Mặc dù nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội bóng lớn, nhưng ông thầy người Pháp đều từ chối.

Zidane
Zidane đang trở thành mục tiêu hàng đầu của MU

Theo báo chí Anh, MU đang nhắm Zinedine Zidane thay Erik ten Hag vào cuối mùa giải năm nay. Tuy nhiên, không dễ để Quỷ đỏ có được điều mình cần. Trong chia sẻ mới đây với tờ Marca, Zidane lần đầu nói lý do rời Real Madrid vào mùa hè 2021 và nghỉ ngơi từ đó, ông nói: 

“Tôi hiểu bóng đá và biết những yêu cầu của một đội bóng như Real Madrid. Tôi biết không giành được chiến thắng thì phải ra đi. Nhưng có một điều quan trọng mà ở Bernabeu đã lãng quên, đó là những gì tôi xây dựng hàng ngày cùng các cầu thủ, với hơn 150 con người làm việc xung quanh đội bóng.

Tôi sinh ra là người chiến thắng và tôi ở đây để giành danh hiệu nhưng bên cạnh đó còn là về khía cạnh con người, cảm xúc, cuộc sống. Tôi cảm thấy rằng 3 điều kể trên không được coi trọng, nhiều người không hiểu rằng đó cũng là cách để duy trì động lực của một CLB vĩ đại.

Ở một khía cạnh nào đó, tôi thậm chí còn bị chỉ trích. Ngày nay, triều đại của một HLV ở một CLB lớn chỉ kéo dài tầm 2 mùa, không nhiều hơn. Để có thể tồn tại lâu hơn, các mối quan hệ giữa người với người là điều cần thiết, chúng quan trọng hơn tiền bạc, danh tiếng, hơn tất cả mọi thứ”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X