Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane gặp Perez bàn vụ bán James Rodriguez cho M.U

Thứ Năm 18/05/2017 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Florentino Perez và HLV Zidane đã có cuộc họp riêng để bàn về kế hoạch bán tiền vệ James Rodriguez cho M.U.


Sau chiến thắng 4-1 trước Celta Vigo rạng sáng nay, Real Madrid đã ở rất gần chức vô địch La Liga. Họ chỉ cần giành thêm một điểm ở vòng đấu cuối trước Malaga là sẽ chính thức đăng quang chức vô địch. Ở đấu trường Champions League, thầy trò Zidane cũng chỉ còn cách chức vô địch có một trận đấu nữa mà thôi. Với những gì đã làm được, vị chiến lược gia người Pháp sắp được BLĐ Los Blancos thưởng lớn. Cụ thể ông thầy người Pháp sắp được gia hạn hợp đồng, ngoài ra ông còn được cấp một số tiền lớn để mua sắm ở Hè 2017.
Tien ve James Rodriguez sap duoc Real ban cho MU hinh anh
Zidane trò chuyện với chủ tịch Perez

Chủ tịch Florentino Perez và HLV Zidane đã có cuộc họp riêng để bàn về kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng ở mùa giải tới. Trọng tâm của cuộc nói chuyện này là tương lai của tiền vệ James Rodriguez. Với phong độ ấn tượng của Isco, Real đã không cần sự phục vụ của ngôi sao người Colombia. Và sự thực là kể từ khi cập bến Bernabeu từ năm 2014 thì cầu thủ sinh năm 1991 chưa bao giờ trở thành ngôi sao không thể thay thế của Kền kền trắng. Hiện M.U đang rất khát cựu sao Monaco, Real chấp nhận đàm phán trong thương vụ này.
Hòa nhạt Southampton, M.U lập một loạt kỷ lục tệ hại
Trận hòa không bàn thắng với Southampton chính thức xác nhận Man United của Jose Mourinho sẽ có số chiến thắng ít nhất tại một mùa giải Premier League sau 19...

Theo AS, Real chỉ muốn thu về 42 triệu bảng từ thương vụ này, họ muốn đẩy ngôi sao 25 tuổi ra đi càng sớm càng tốt. Nhưng ở cuộc gặp mới đây, chủ tịch của Los Blancos muốn thu về từ 45 đến 50 triệu bảng từ thương vụ ngôi sao người Colombia. Đây là số tiền mà M.U hoàn toàn có thể đáp ứng, họ đang cần một số 10 đẳng cấp. Và một số nguồn tin ở Anh còn khẳng định James đã chọn xong số áo ở M.U, theo đó cập bến Old Trafford anh sẽ thay Wayne Rooney khoác áo số 10.
Tien ve James Rodriguez sap duoc Real ban cho MU hinh anh 2
Tiền vệ James Rodriguez sắp được bán cho M.U

Cũng trong cuộc họp này, Zidane và chủ tịch Perez cũng lên phương án cho sự ra đi của tiền vệ Rodriguez. Nhưng mâu thuẫn đã nổ ra giữa những người quyền lực nhất ở sân Bernabeu. Chủ tịch Perez vẫn muốn đưa Eden Hazard về sân Bernabeu và trao cho anh chiếc áo số 10. Từ lâu, tiền vệ người Bỉ vẫn là ngôi sao mà ông trùm ngành xây dựng Tây Ban Nha muốn sở hữu. Tuy nhiên, Zidane lại muốn đưa về đồng hương Kylian Mbappe.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X