Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Zabaleta nói gì sau bàn thắng vào lưới Watford?

Thứ Năm 15/12/2016 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hậu vệ Pablo Zabaleta khẳng định anh cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi lập công giúp Man City đánh bại Watford 2-0.

Man City bước vào trận đấu với Watford với tâm lý rất nặng nề. Hai vòng gần đây tại Premier League họ không giành được một điểm nào, HLV Pep Guardiola đang phải chịu rất nhiều sức ép. Chính vì thế, Man xanh quyết tâm giành 3 điểm trước Watford. Sau một số cơ hội bị bỏ lỡ, Man City đã có bàn gỡ do công của hậu vệ Pablo Zabaleta ở phút 33. Tới phút 86, David Silva ấn tượng chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà. Với 3 điểm có được Man City giữ vị trí trong Top 4 trước khi có trận thư hùng với Arsenal vào cuối tuần này.
Hau ve Pablo Zabaleta noi gi sau ban thang vao luoi Watford hinh anh
Man City đánh bại Watford 2-0
Hậu vệ Pablo Zabaleta đã có bàn thắng vào lưới Watford, sau hai năm cầu thủ này mới lại lập công cho Man City. Chính vì vậy, anh tỏ ra rất vui sướng: “Tôi đã chờ đợi quá lâu để được ăn mừng bàn thắng, tôi không nhớ chính xác là bao lâu nhưng khoảng hơn 2 năm gì đó. Bàn thắng này có ý nghĩa quan trọng với tôi và CLB. Tôi cảm thấy tự tin hơn còn đội bóng cũng đã có được chiến thắng để chặn đứng chuỗi trận thất vọng trong thời gian qua. Sự tự tin đã trở lại với Man City”.
Man City là điểm dừng chân tồi tệ nhất trong sự nghiệp Guardiola
(Bongda24h) - Những con số thống kê chỉ ra một thực tế rằng Pep Guardiola đang có khởi đầu tồi tệ nhất trong sự nghiệp khi dẫn dắt Manchester City.
“Đây không phải là chiến thắng đẹp mắt, nhưng quan trọng nhất vẫn là 3 điểm. Chúng tôi đã ghi được 2 bàn thắng và không để thủng lưới. Chúng tôi đã tận dụng tốt những cơ hội và xứng đáng giành chiến thắng. Tôi cảm ơn Kevin De Bruyne vì đường kiến tạo mà cậu ấy dành cho mình. Tôi đã quyết định dứt điểm vì biết rằng ở khoảng cách và góc sút đó có thể chuyển hóa thành bàn thắng”, ngôi sao của Man City tiếp tục.
Hau ve Pablo Zabaleta noi gi sau ban thang vao luoi Watford hinh anh 2
Pablo Zabaleta hạnh phúc với bàn thắng có được
Bàn thắng gần nhất mà hậu vệ Zabaleta ghi cho Man City đến trong chiến thắng 4-1 trước Sunderland vào tháng 12 năm 2014. Cuối tuần này Man xanh sẽ có trận đấu quan trọng với Arsenal. Cả hai đội đều đang bám đuổi Chelsea trong cuộc đua tới chức vô địch. Nếu như thầy trò Pep Guardiola đánh bại Watford 2-0 ở vòng này thì Pháo thủ lại để thua Everton 1-2 tại Goodison Park.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X