Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Zabaleta: "Man City sa sút vì Pep Guardiola"

Chủ Nhật 20/03/2016 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Phát biểu trước báo giới, hậu vệ Pablo Zabaleta khẳng định thông tin HLV Pep Guardiola thay thế Manuel Pellegrini đã ảnh hưởng tới tâm lý thi đấu của các cầu thủ.


Ở ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, Man City đã công bố việc HLV Pep Guardiola sẽ chính thức thay thế Manuel Pellegrini dẫn dắt đội bóng chủ sân Etihad bắt đầu từ mùa giải 2016/17. Thông tin này khiến NHM Man xanh ở khắp nơi đều tỏ ra vui sướng. Nhưng từ khi thông tin này được đưa ra, thành tích thi đấu của The Citizens lại tụt lùi.
Hau ve Zabaleta Man City sa sut vi Pep Guardiola hinh anh
Pep Guardiola đồng ý dẫn dắt Man City
Lúc này, Man City đang thể hiện phong độ rất phập phù. Đội bóng chủ sân Etihad bị loại khỏi FA Cup sau thất bại 1-5 trước Chelsea. Ở đấu trường Champions League họ đã vào tới tứ kết nhưng đang đứng trước khó khăn rất lớn với thử thách mang tên PSG. Tại giải Ngoại hạng, khả năng vô địch của Man xanh là gần như không còn. Lúc này, họ đã kém ngôi đầu bảng của Leicester tới 15 điểm.
Chi 60 triệu Bảng, Man City gần như sẽ có được Lewandowski
Thương vụ Man City chiêu mộ Lewandowski đang dần trở nên hiện thực với sự can thiệp của Guardiola.
Trước việc sa sút của đội bóng, hậu vệ Pablo Zabaleta đã chỉ ra nguyên nhân, anh nói: “Man City đã chơi không ổn định trong những vòng đấu gần đây. Các cầu thủ gặp những vấn đề về tâm lý. Việc này xuất hiện từ sau thông tin Pep Guardiola sẽ tiếp quản đội bóng vào mùa Hè này. Việc một số cầu thủ gặp vấn đề về tâm lý không có gì là quá khó hiểu bởi tương lai của họ đang rất bấp bênh. Vừa đá vừa lo sợ phải rời Etihad nên không đạt phong độ cao cũng là điều dễ hiểu”.
Hau ve Zabaleta Man City sa sut vi Pep Guardiola hinh anh 2
Zabaleta cho rằng Pep tới Etihad ảnh hưởng tới tâm lý của các cầu thủ Man City
“Chúng tôi đang gặp khó khăn trong cuộc đua tới chức vô địch giải Ngoại hạng, nhưng cơ hội là vẫn còn. Man City sẽ cố gắng giành chiến thắng tất cả những trận đấu còn lại và chờ đợi Leicester và Tottenham mất điểm”, cầu thủ người Argentina tiếp tục. Ngoài ra, Zabaleta còn ca ngợi chiến tích lần đầu vào vòng tứ kết Champions League của The Citizens: “Đó thực sự là một thành tích ấn tượng. Chúng tôi đã cùng nhau làm nên lịch sử và toàn đội hạnh phúc vì điều đó”.
M.U chi 19,5 triệu bảng cướp mục tiêu hàng đầu của Man City
(Bongda24h.vn) - Tờ Sunday Mirror đưa tin, M.U đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Andre Gomes của Valencia. Cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng đang được Man City để...
Tối nay, Man City sẽ tiếp M.U trong khuôn khổ vòng 31 Premier League. Khả năng giành chức vô địch đang rất khó khăn nhưng Man xanh sẽ phải chiến đấu để bảo vệ vị trí thứ 4. Lúc này, họ chỉ hơn 1 điểm so với West Ham và 4 điểm với đội bóng cùng thành phố, nếu thất bại trước Quỷ đỏ khả năng đội bóng của HLV Pellegrini bật khỏi Top 4 là rất cao.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X