Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Yaya Toure: "Vận mệnh của Man City được quyết định trong 14 ngày"

Thứ Tư 22/03/2017 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Yaya Toure đã thừa nhận rằng Man City gặp khó trong việc vô địch Premier League và FA Cup.

 

Tại vòng 29 Premier League, Man City có trận hòa 1-1 với Liverpool tại sân Etihad. Chỉ có được 1 điểm trước The Kop khiến Man xanh bị đội đầu bảng Chelsea bỏ lại khoảng cách lên đến 12 điểm. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 9 vòng, khả năng thầy trò Pep Guardiola tạo ra một cuộc lật đổ là không cao. Thậm chí họ còn đứng trước khả năng văng khỏi Top 4 khi khoảng cách với nhóm bám đuổi là không quá xa. Mặc đù đã lọt vào bán kết FA Cup, nhưng con đường đến chức vô địch của Man City vẫn khá khó khăn khi vẫn còn đó Tottenham, Arsenal và Chelsea.
Tien ve Yaya Toure thua nhan Man City gap kho hinh anh
Man City đứng trước lịch thi đấu khó khăn
Tiền vệ Yaya Toure đã thừa nhận rằng Man City gặp khó trong việc vô địch Premier League và FA Cup: “Phía trước chúng tôi sẽ là những trận đấu khó khăn. Arsenal, Chelsea và sau đó là M.U, đó đều là những đối thủ khó bị đánh bại. 14 ngày tới sẽ quyết định đến vận mệnh của Man City. Nếu chúng tôi giành chiến thắng trong tất cả những trận đấu với những đối thủ trực tiếp, cơ hội vô địch sẽ mở ra. Nhưng nếu chúng tôi chơi không tốt đội bóng hoàn toàn có thể phải lo đến việc cạnh tranh vé dự Champions League mùa tới”.
Pep được cấp bao nhiêu để mua sắm ở Hè 2017?
Theo tờ The Sun, kế hoạch chuyển nhượng của Man City ở Hè 2017 sẽ diễn ra sôi nổi. Cụ thể, Pep sẽ được cấp 200 triệu bảng để mua sắm cầu thủ.
“Trận đấu với Chelsea tới đây sẽ rất quan trọng. Đó là trận cầu 6 điểm. Chúng tôi phải giành chiến thắng nếu muốn duy trì hy vọng vô địch. Một trận hòa sẽ khiến mọi thứ coi như chấm hết với Man City. Chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của trận đấu đó và sẽ chơi hết sức mình. Man City rất buồn khi bị loại khỏi Champions League, kỳ thực là chúng tôi không xứng đáng bị loại. Nếu chúng tôi có mặt ở tứ kết, đội bóng nào bốc phải lá thăm mang tên Man City chắc chắn sẽ phải lo lắng”.
Tien ve Yaya Toure thua nhan Man City gap kho hinh anh 2
Yaya Toure khẳng định vận mệnh Man City được quyết định trong 2 tuần tới
Nói về tương lai của mình, Yaya Toure khẳng định: “Tôi vẫn còn hợp đồng với đội bóng và tôi tôn trọng điều đó. Tôi sẽ chỉ quyết định tương lai của mình vào cuối mùa. Tôi đã có những ngày tháng tươi đẹp cùng Man City, tôi đã cùng đội bóng chung tay mang về những danh hiệu. Nếu rời đội bóng vào Hè này tôi cũng vui vẻ chấp nhận, nhưng tôi vẫn muốn được thi đấu ở Premier League”.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X