Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Yaya Toure ủng hộ chiến thuật của HLV Pep Guardiola

Thứ Bảy 25/03/2017 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Yaya Toure vừa lên tiếng bảo vệ lối chơi mà Pep Guardiola mang đến Man City bởi anh cho rằng sẽ thật khó chịu nếu như phải phòng ngự trong một thời gian dài.

Yaya Toure ung ho chien thuat cua HLV Pep Guardiola hinh anh
Toure cho rằng lối chơi của Pep Guardiola là tốt nhất

Hồi đầu mùa giải năm nay, những tranh cãi giữa HLV Pep Guardiola với người đại diện của Yaya Toure khiến cầu thủ người Bờ Biển Ngà thường xuyên bị loại khỏi đội hình. Phải đến tháng 11, lão tướng 33 tuổi mới được ra sân sau khi những xung đột đã được giải quyết. Và giờ đây, Toure khẳng định anh cảm thấy thoải mái khi được chơi bóng dưới quyền chỉ đạo của Pep Guardiola.

“Tất cả chúng tôi đều muốn chơi như thế này. Về phần tôi, tôi không muốn đầu quân cho một đội có tư tưởng phòng ngự. Phòng thủ là một công việc khó khăn. Đối với một cầu thủ yêu bóng đá, sẽ thật khó chịu nếu bạn phải phòng ngự suốt. Lối chơi của chúng tôi bây giờ là tốt nhất. Dĩ nhiên chúng tôi luôn cố gắng làm những gì tốt nhất có thể. Chúng tôi luôn có cơ hội ghi bàn rõ ràng.

“Chúng tôi đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội trước Liverpool cuối tuần trước nhưng đôi khi bạn phải chấp nhận điều đó. Đơn giản là vì chúng tôi đã chơi quá nhiều trận trong tháng này. Trung bình mỗi ba ngày chúng tôi lại phải chơi một trận và lịch thi đấu này đã vắt kiệt sức lực của chúng tôi”.

Yaya Toure cũng lên tiếng khẳng định quãng thời gian sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia sẽ có những ảnh hưởng nhất định tới mùa giải của Man City.

“Chúng tôi cần phải chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo. Đợt tập trung đội tuyển lần này mang lại cơ hội để tôi thư giãn và hồi phục hết mức có thể. Hai trận đấu với ArsenalChelsea là những trận đấu lớn. Nếu chúng tôi muốn có một vị trí trong top 4, chúng tôi sẽ buộc phải giành những kết quả tốt từ hai trận đại chiến này. Điều mà chúng tôi cần phải làm sau khi kết thúc đợt tập trung đội tuyển là giành trọn vẹn cả 6 điểm từ hai trận đấu nói trên. Chúng tôi biết đây là hai trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình”.
Câu lạc bộ Man City nhận án phạt kép khi đến lượt UEFA sờ gáy
Chỉ vài giờ sau án phạt của FA, câu lạc bộ Man City tiếp tục nhận tin xấu khi bị UEFA trừng phạt khi để các cổ động viên tràn xuống sân trong trận thua Monaco.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X