Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Yaya Toure nói gì khi được M.U quan tâm

Thứ Bảy 25/03/2017 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Yaya Toure khẳng định anh chỉ quyết định tương lai của mình vào cuối mùa.

Ở mùa giải này, tiền vệ Yaya Toure không được HLV Pep Guardiola bố trí thi đấu thường xuyên. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã bị đưa vào danh sách thanh lý ở Hè 2017. Có rất nhiều lời đề nghị dành cho Toure. Ở Italia, Inter Milan đang khát khao có được chữ ký của cầu thủ này. Họ chấp nhận đáp ứng mức lương lên đến 200.000 bảng/tuần cho cầu thủ này. Ở nước anh, Stoke, West Ham và M.U cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1983.
Tien ve Yaya Toure noi gi khi duoc MU quan tam hinh anh
Yaya Toure chỉ quyết định tương lai vào cuối mùa
Trước những tin đồn liên quan về tương lai của mình, tiền vệ Yaya Toure khẳng định: “Tôi muốn tiếp tục ở lại Man City, tôi muốn được gia hạn hợp đồng với đội bóng. Nếu ước muốn của tôi không được toại nguyện, tôi sẽ phải lên kế hoạch tìm kiếm một bến đỗ mới. Tôi biết có những đội bóng muốn có chữ ký của mình. Tuy nhiên, tôi sẽ chỉ quyết định tương lai của mình vào cuối mùa. Lúc này, tôi chỉ bận tâm vào thi đấu, tôi chưa có những lựa chọn về bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình”.
Joe Hart lên tiếng về tương lai
Thủ môn Joe Hart khẳng định anh hoàn toàn có thể ở lại Torino theo một bản hợp đồng cho mượn tiếp theo.
“Lúc này, Man City đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, chúng tôi cần cố gắng để giữ vững một vị trí trong Top 4. Cơ hội vô địch đang rất khó khăn nhưng Man City vẫn phải chiến đấu để giành vé dự Champions League mùa tới. Những trận đấu với ChelseaArsenal sẽ rất quan trọng, chúng tôi đang dồn sức để chuẩn bị cho những trận đấu quan trọng này. 6 điểm trong 2 trận đấu này sẽ giúp chúng tôi chiếm lợi thế trong cuộc đua giành vị trí thứ 4, toàn đội đang quyết tâm hoàn thành điều đó”.
Tien ve Yaya Toure noi gi khi duoc MU quan tam hinh anh 2
Toure muốn Man City hoàn thành mục tiêu Top 4
Toure cũng khẳng định anh hài lòng với những gì mà Pep Guardiola thể hiện ở sân Etihad: “Người ta chỉ trích ông ấy vì cho rằng lối chơi phối hợp ngắn không phù hợp với Man City. Song tôi nghĩ rằng ông ấy đã giúp đội bóng đi đúng hướng. Những gì đội bóng làm được ở mùa giải này khiến tôi khá hài lòng. Đây là mùa giải đầu tiên của Pep ở sân Etihad và ông ấy cần thời gian để biến đội bóng trở nên hoàn hảo”.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X