Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Yaya Toure: "Man City ưu tiên không thua ở Old Trafford"

Thứ Bảy 09/12/2017 13:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Bờ Biển Ngà thể hiện thái độ thận trọng cho trận derby Manchester chủ nhật này.

Với chuỗi 13 chiến thắng Premier League liên tiếp dắt túi, Man City hừng hực khí thế tiến đến Old Trafford với mục tiêu ra về với thêm 3 điểm trong tay, qua đó có thể nói sớm chấm dứt cuộc đua vô địch mùa giải này với khoảng cách đến 11 điểm bỏ xa người hàng xóm. Năm ngoái, họ cũng đã đánh bại Man Utd với tỷ số 2-1 ngay trên đất khách.

Yaya Toure Man City uu tien khong thua o Old Trafford hinh anh
MU vs Man City

Tuy nhiên trước trận derby Manchester, Yaya Toure tỏ ra cực kỳ thận trọng và kêu gọi các đồng đội tránh chủ quan khinh địch, nhất là sau khi chứng kiến MU vùi dập Arsenal với tỷ số 3-1 ở Emirates cuối tuần trước. Phát biểu của tiền vệ kỳ cựu người Bờ Biển Ngà:

“Man Utd đúng là phải lo lắng về chúng tôi, nhưng điều đó chỉ càng khiến họ nguy hiểm hơn mà thôi, đặc biệt trong những tình huống phản công. Chúng tôi hoàn toàn có thể phải trả giá như Arsenal cuối tuần trước nếu không tập trung và có sự chuẩn bị tốt nhất. Nhìn vào hàng tấn công của họ mà xem, những cầu thủ như Lukaku, Ibrahimovic hay Lingard đều đang chơi tốt, trong khi tốc độ của Rashford và Martial là không thể xem thường.”

“Tôi nghĩ rằng Man City sẽ ưu tiên không thua trước khi nghĩ đến chuyện chiến thắng ở Old Trafford, sự thật là vậy và không có gì phải giấu giếm xấu hổ hết. Quan trọng là khoảng cách hiện tại với Man Utd cần ít nhất phải được duy trì. Chúng tôi phải thi đấu trên sân khách và không thể mải miết tấn công được, thế sẽ để lộ ra những sai lầm và được họ tận dụng để trừng phạt ngay khi có cơ hội.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X