Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Yaya Toure lại khiến Man City phải đau đầu

Thứ Ba 17/11/2015 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã có ý định từ giã đội tuyển quốc gia hồi đầu năm nay nhưng mới đây lại bất ngờ tuyên bố sẵn sàng tham dự bất kỳ trận đấu nào của đội tuyển trong thời gian tới và điều đó chắc chắn không nhận được sự đồng tình từ phía The Citizens.

Yaya Toure lai khien Man City phai dau dau hinh anh
Yaya Toure quyết định không giã từ đội tuyển quốc gia

Tiền vệ Yaya Toure

đã có kỷ niệm đẹp cùng với đội tuyển Bờ Biển Ngà hồi đầu năm nay khi được đeo băng đội trưởng và cùng các đồng đội vô địch CAN sau khi vượt qua đối thủ khó chịu Ghana ở trận chung kết. Sau chức vô địch giành được cùng đội tuyển, rất nhiều nguồn tin cho rằng tiền vệ của Man City sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu ở đội tuyển quốc gia và thậm chí đích thân cầu thủ 32 tuổi đã lên tiếng xác nhận điều này chỉ vài ngày sau chức vô địch CAN.

“Lúc này, mục tiêu của tôi đã hoàn thành. Anh trai của tôi (Kolo Toure) đã chia tay đội tuyển Bờ Biển Ngà rồi. Giờ cũng đã đến lúc nhường chỗ cho các cầu thủ trẻ và trao cơ hội để họ cống hiến cho đội tuyển.”

Loạt trận của các ĐTQG: Ngoài Man City đại gia đều méo mặt
(Bongda24h.vn) - Trong khi những đại gia tại Premier League đang méo mặt vì loạt trận của các ĐTQG thì Man xanh là ngoại lệ. Loạt trận của ĐTQG chẳng những...

Phát biểu của Yaya Toure mang đến tin vui cho nửa xanh thành Manchester bởi nếu tiền vệ này chia tay đội tuyển quốc gia, anh sẽ có thời gian để lo cho sự nghiệp của mình tại CLB. Và như vậy, Man xanh sẽ không mất Toure trong giai đoạn quan trọng Giáng sinh và đầu năm mới như trước. Việc Toure tham dự giải đấu CAN tại Ghi-nê xích đạo khiến anh bỏ lỡ 6 trận đấu của The Citizens. Và đội bóng áo xanh chỉ giành được 1 chiến thắng trong khoảng thời gian vắng Toure, qua đó để Chelsea bỏ xa trên bảng xếp hạng và đánh mất cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch Premier League với The Blues năm ngoái.

Dẫu vậy, trong bài trả lời phỏng vấn gần đây nhất, Toure đã quay ngoắt 180 độ và cho biết anh vẫn muốn cống hiến cho đội tuyển Bờ Biển Ngà thêm nữa. “Tôi nghĩ vòng loại CAN 2017 sẽ tiếp tục diễn ra vào đầu năm 2016 tới. Dù có thế nào thì tôi cũng sẽ sẵn sàng tham dự mọi trận đấu của đội tuyển.”

Tương lai của Toure tại sân Etihad hiện nay cũng đang trở nên thiếu chắc chắn. Gần đây, cầu thủ người Bờ Biển Ngà cho biết anh không hạnh phúc tại Man City vì bị giới truyền thông soi mói quá nhiều, hơn nữa anh cũng thẳng thừng tuyên bố rằng: “Không có một mức lương nào có thể giữ tôi ở lại một CLB nếu tôi cảm thấy tôi không còn thuộc về nơi đó hoặc ở đó tôi không còn nhận được những thử thách thực sự nữa”. Nếu Toure rời Man City

sau khi mùa giải năm nay kết thúc thì có lẽ cũng không phải là điều gì đó quá bất ngờ.

S.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X