Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Yaya Toure khẳng định sẽ rời sân Etihad hè 2016

Thứ Tư 30/03/2016 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông tin này vừa được người đại diện của cầu thủ người Bờ Biển Ngà khẳng định. Thậm chí, ông Dimitri Seluk còn tiết lộ Yaya Toure đã nhận được khá nhiều lời đề nghị từ các CLB khác ở châu Âu. Cầu thủ này đang nghiêm túc cân nhắc các lựa chọn và gần như chắc chắn sẽ không làm việc với Pep Guardiola mùa tới.


 Mời các bạn theo dõi thêm thông tin về dự đoán bóng đá hôm nay và tin chuyển nhượng mới nhất.

Yaya Toure khang dinh se roi san Etihad he 2016 hinh anh
Yaya Toure chắc chắn không nằm trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola

Hợp đồng hiện tại của Yaya Toure với Man City chỉ còn thời hạn đến mùa hè năm sau. Vì thế, ông Dimitri Seluk, người đại diện của cầu thủ người Bờ Biển Ngà từng nhiều lần cảnh báo đội bóng thành Manchester rằng thân chủ của ông sẽ ra đi nếu không nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng trước khi mùa giải này kết thúc. Tuy vậy, dường như The Citizens đang hứng thú với việc ký hợp đồng với Thiago, Pogba hay Kroos hơn là gia hạn với lão tướng đã 32 tuổi của mình.

Một vấn đề đáng quan ngại nữa với cầu thủ có biệt danh “quái vật” là chưa chắc anh đã có được một suất đá chính khi Pep Guardiola đến xứ sương mù làm việc. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cần một tiền vệ trẻ có thể lực tốt bởi đây là vị trí quyết định thành bại cho lối chơi tiki-taka mà ông sẽ xây dựng. Chính vì vậy, cựu cầu thủ của Barca càng có thêm quyết tâm chia tay đội bóng mà anh đã gắn bó suốt từ năm 2010. Được biết, các ông lớn hàng đầu châu Âu như Paris Saint-Germain, Bayern Munich và Juventus đều đang nóng lòng muốn sở hữu chữ ký của Toure.
Man City quyết giành tiền vệ của Real cùng M.U
Theo nguồn tin từ tờ báo thân Real là Marca, HLV Pep Guardiola đang lên kế hoạch tái hợp với cậu học trò cũ Toni Kroos ở Man City dù ông sẽ vấp phải sự cạnh...

Ông Dimitri Seluk vừa tuyên bố: “Kể từ thời điểm này chúng tôi sẽ bắt đầu đàm phán hợp đồng với các CLB khác. Man City không có ý định gia hạn hợp đồng. Yaya đã cống hiến tất cả những gì có thể cho đội bóng và chúng tôi thấy rằng CLB không hề có những động thái ghi nhận những công lao chinh chiến suốt những năm qua của cậu ấy.”

Yaya Toure vẫn đang là một nhân vật quan trọng ở tuyến giữa của Man xanh mùa giải này. Cầu thủ tới từ châu Phi đã ghi được 6 bàn sau 26 lần ra sân tại Premier League. Tuy vậy, việc tiền vệ 32 tuổi không còn duy trì được thể lực ổn định khiến cho The Citizens bị hụt hơi nghiêm trọng trong giai đoạn hai của mùa giải này.

Theo TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X