Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Yaya Toure đòi CĐV Man City mang bánh sinh nhật đến Etihad

Thứ Sáu 12/05/2017 13:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Yaya Toure mới đây đã yêu cầu các Citizen phải mang bánh đến SVĐ cho mình vào ngày sinh nhật (13/5).


Theo đó, Yaya Toure sẽ bước sang tuổi 34 vào ngày 13/5 tới, và nhiều khả năng đây sẽ là mùa giải cuối cùng tiền vệ Bờ Biển Ngà thi đấu cho nửa xanh thành Manchester. Vào cuối tuần này, Man City sẽ được chơi trên sân nhà Etihad tiếp đón Leicester City, và Toure yêu cầu SVĐ phải được phủ kín bở những chiếc bánh sinh nhật.
Đại diện của tiền vệ Yaya Toure, ông Dimitri Seluk cho biết: “Các CĐV của Man City nên mang theo những chiếc bánh đến trận đấu để chứng tỏ cho Yaya Toure thấy, anh ấy được yêu quý đến đâu. Có vẻ như đây sẽ mùa mùa giải cuối cùng của Yaya với Man City và tôi nghĩ rằng anh ấy xứng đáng có được một lời chia tay đặc biệt từ những người dân ở Manchester.”

Yaya Toure doi CDV Man City mang banh sinh nhat den Etihad hinh anh
Yaya Toure từng dọa rời Man City vì không được tặng bánh sinh nhật

Đây không phải là lần đầu tiên tiền vệ Yaya Toure đòi bánh sinh nhật từ CLB chủ quản. Trước đó vào năm 2014, cầu thủ này đã hờn dỗi và dọa rời Man xanh khi đội bóng không dành cho Toure những sự quan tâm cần thiết. Cụ thể, Toure rất buồn vì không có một thành viên nào của City đến bắt tay hay chúc mừng anh trong ngày 13/5, trong khi hậu vệ kỳ cựu Roberto Carlos từng nhận một chiếc Bugatti từ chủ tịch Anzhi trong ngày vui của mình. Vụ việc này thậm chí đã được báo chí Anh mỉa mai là “Birthday cake-gate”.
Nói thêm về điều này, người đại diện Dimitri Seluk chia sẻ: “Chuyện xảy ra 3 năm trước là một trò đùa bị hiểu nhầm. Tôi nghĩ mọi người sẽ cười vì điều đó nếu các CĐV tặng bánh cho Yaya vào ngày sinh nhật. Yaya rất yêu CLB và các fan. Trước khi anh ấy đến đây, Man City chỉ có thể vô địch Premier League và tham dự cup C1 ở trong mơ – và anh ấy đã khiến những giấc mơ này trở thành sự thực.”
Bạn gái siêu mẫu nội y giúp Dele Alli quên mọi nỗi sầu
Say đắm bên cô bạn gái sở hữu thân hình gợi cảm dưới ánh nắng chói chang, nước biển xanh biếc, có vẻ như Dele Alli đã quên đi nỗi buồn thất bại 0-1 của...
Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X