Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Muối mặt trước dư luận, Mourinho sa thải nữ bác sĩ Carneiro

Thứ Tư 12/08/2015 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Như đã biết trong trận mở màn mùa giải mới giữa Chelsea 2-2 Swansea, Mourinho đã đổ mọi tội lỗi lên trận hòa của đội nhà cho… nữ bác sĩ Eva Carneiro. Sau khi tranh cãi leo thang thì HLV người Bồ Đào Nha đã quyết định sa thải trợ lý thể lực của đội nhà.

Mourinho sa thai nu bac si Carneiro
Mourinho sa thải nữ bác sĩ Carneiro

Trong trận Chelea 2-2 Swansea ở ngày khai màn mùa giải mới, nhà ĐKVĐ Premier League đã bộ lộ rất nhiều điểm yếu về lối chơi. The Blues thi đấu thiếu hiệu quả khi thiếu vắng Diego Costa, còn dưới hàng thủ “người gác đền” Courtois đã mắc sai lầm ngớ ngẩn khiến đội nhà bị chơi thiếu người trong phần lớn thời gian của hiệp 2. Tuy nhiên trong cuộc họp báo sau trận Chelsea 2-2 Swansea, thay vì tự trách lối chơi của đội nhà thì HLV Mourinho bất ngờ đổ mọi tội lỗi lên nữ bác sĩ Eva Carneiro.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng bác sĩ Eva đã quá sai lầm khi quyết định không cho Hazard trở lại sân khi anh gặp chấn thương. Vì đã hết quyền thay người nên The Blues chỉ còn chơi với 9 người trên sân trong những phút cuối trận Chelsea 2-2 Swansea. Ngay trong cuộc họp báo sau đó thì Mourinho đã thẳng thừng chỉ trích nữ bác sĩ Eva Carneiro: “Nếu bạn là trợ lý thể lực thì phải biết rõ chấn thương của cầu thủ ở trên sân là nặng hay nhẹ. Tôi chắc chắn là Hazard chẳng bị làm sao cả. Vậy mà bộ phận y tế của chỉ để lại cho tôi 8 cầu thủ (cùng 1 thủ môn) để chống lại đối thủ. Chúng tôi đã run cầm cập vì phải chống đỡ đối thủ khi không còn đủ người thi đấu”.

Hành động đổ lỗi cho bộ phận y tế rõ ràng là sự lấp liếm của Mourinho, vì thế đa số dư luận đều đứng về phía nữ bác sĩ người Anh. Vì thế Eva Carniero cũng tự tin đáp trả Mr Special trên mạng xã hội: “Cảm ơn sự ủng hộ áp đảo của công chúng, tôi đánh giá rất cao điều đó”. Sau khi bị trợ lý giáng 1 đòn chẳng thể muối mặt hơn thì Mourinho đã quyết định sa thải nữ bác sĩ Eva Carniero vào hôm qua sau hơn 2 năm gắn bó.

Nữ bác sĩ xinh đẹp Eva Carniero phụ trách vấn đề y tế của Chelsea kể từ năm 2011 dưới thời Villas Boas, sau đó cô tiếp tục được tin tưởng khi Benitez và Mourinho lên nắm quyền. Tuy nhiên sau scandal không thể hàn gắn mới đây với “Người đặc biệt” thì Eva đã nói lời chia tay với đội chủ sân Stàmord Bridge.

Video Chelsea 2-2 Swansea


P.D - Theo Thể Thao Việt Nam

Dòng sự kiện

Đại chiến Man City vs Chelsea vòng 2 Premier League 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X