Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xong! Tương lai Petr Cech chính thức được quyết định

Thứ Tư 01/04/2015 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ông chủ Roman Abramovich đã chấp nhận yêu cầu được rời Stamford Bridge vào mùa hè này của Petr Cech sau một cuộc gặp với thủ môn CH Séc. Petr Cech sẽ đến bất cứ đội bóng nào chấp nhận trả The Blues 10 triệu bảng.


Đầu mùa giải này, thủ thành Thibaut Courtois của Atletico Madrid được gọi trở lại Chelsea sau một mùa giải thăng hoa cùng đội bóng của La Liga. Thủ môn người Bỉ đã có một mùa giải xuất sắc, phong độ cao của anh đã giúp Atletico lên ngôi vô địch La Liga và trở thành Á quân tại Champions League. Courtois cũng chơi rất tốt trong màu áo ĐT Bỉ tại World Cup 2014, chính lý do này khiến anh được HLV Jose Mourinho gọi lại Chelsea. Anh được coi là ứng viên nặng ký trong việc cạnh tranh vị trí chính thức trong khung thành với thủ môn Petr Cech.
Petr Cech cua Chelsea hinh anh
Petr Cech sẽ rời Chelsea ở mùa hè tới
Giai đoạn đầu của mùa giải, HLV Jose Mourinho để Thibaut Courtois bắt chính ngay từ đầu. Với phong độ rất cao trong mào áo Atletico mà ĐT Bỉ, Courtois đã chơi rất tốt. Những tình huống cản phá xuất thần của anh giúp Chelsea thăng hoa và liên tục đứng đầu trên BXH Premier League, anh cũng đánh bật thủ thành Petr Cech trong việc trở thành thủ thành số 1 của The Blues. Tổng cộng ở mùa giải này Courtois đã bắt chính trong 32 trận, trong đó có tới 25 trận tại Premier League. Chính phong độ cao của thủ thành người Bỉ khiến Petr Cech của Chelsea liên tục phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Diễn biến mới nhất cho thấy Chelsea sẵn sàng để thủ thành của mình ra đi, chủ tịch Roman Abramovich đã chấp nhận yêu cầu được rời Stamford Bridge vào mùa hè này của Petr Cech sau một cuộc gặp với thủ môn CH Séc. Petr Cech sẽ đến bất cứ đội bóng nào chấp nhận trả The Blues 10 triệu bảng.

Trong 10 năm gắn bó với Chelsea, Petr Cech đã gặt hái được khá nhiều danh hiệu. Nếu thủ thành người CH Séc ra đi, NHM The Blues không khỏi tiếc nuối. Lúc này, khá nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có thủ thành của Chelsea, trong đó phải kể tới Arsenal, Real Madrid, Roma… Việc chỉ phải chi ra 10 triệu bảng để có một thủ thành tài năng như Cech đã khiến thủ thành này được rất nhiều đội bóng quan tâm.
Dòng sự kiện

Chung kết Cúp Liên đoàn Anh Chelsea vs Tottenham

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X