Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

"Xin mọi người hãy tin tưởng Arsene Wenger"

Thứ Sáu 30/06/2017 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc điều hành Ivan Gazidis buộc phải lên tiếng để xoa dịu sự bất mãn của các cổ động viên Arsenal đối với huấn luyện viên Arsene Wenger. 

 
Kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 5, Arsenal lần đầu tiên sau 20 năm vắng mặt tại đấu trường Champions League. Việc "pháo thủ" mùa này qua mùa khác gây thất vọng khiến các cổ động viên Arsenal không còn đủ kiên nhẫn với Arsene Wenger. Phong trào kêu gọi sa thải Wenger bùng phát dữ dội trong mùa giải vừa qua.
 
GDDH Ivan Gazidis hy vong cac CDV Arsenal dat long tin vao Arsene Wenger.
GĐĐH Ivan Gazidis hy vọng các CĐV Arsenal đặt lòng tin vào Arsene Wenger.

Dù vậy, ban lãnh đạo đội bóng thành London vẫn tiếp tục đặt niềm tin vào HLV Wenger bằng việc gia hạn hợp đồng thêm 2 năm. Đồng thời, BLĐ Arsenal cũng từng lên tiếng chấn chỉnh tác phong chuyển nhượng của Wenger khi muốn chiến lược gia người Pháp quyết đoán hơn trên thị trường chuyển nhượng để sở hữu những bản hợp đồng chất lượng.
 
GĐĐH Ivan Gazidis muốn các CĐV Arsenal tiếp tục đặt lòng tin vào Wenger: "Tôi muốn thấy bầu không khí đoàn kết tại câu lạc bộ. Đó là điều thật sự khó khăn vào lúc này khi tồn tại quá nhiều bất đồng. CLB đang thiếu đoàn kết và cả sự bất mãn nữa. Ban lãnh đạo hiểu điều đó".
 
"Xin tất cả đấy, hãy đứng lại gần nhau hơn nào, hãy tiếp tục ủng hộ huấn luyện viên cũng như đội bóng. Chúng tôi cũng đang tìm kiếm những cầu thủ có chất lượng cao để bổ sung cho đội. Nhưng tôi cho rằng để trở thành đội bóng đẳng cấp thế giới thì ở ngoài sân cỏ, chúng ta cũng phải có được cách hành xử tương ứng".
 
Hè này, Arsenal mới hoàn tất một thương vụ chuyển nhượng. Đó là hậu vệ trái Sead Kolasinac từ Schalke theo dạng chuyển nhượng tự do.
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X