Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xhaka: "Premier League quá khắc nghiệt"

Thứ Năm 13/10/2016 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Xhaka khẳng định Premier League khắc nghiệt hơn Bundesliga rất nhiều.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Arsenal đã phải bỏ ra 30 triệu bảng để có tiền vệ Xhaka từ Borussia Monchengladbach. Ngôi sao người Thụy Sỹ đã ra sân 6 trận ở Premier League và ghi được một bàn thắng. Cầu thủ sinh năm 1992 đã phần nào cho thấy được khả năng điều tiết trận đấu cùng những cú sút xa uy lực. Anh càng chơi càng tỏ ra gắn kết với lối chơi của Pháo thủ. Hiện ngôi sao 24 tuổi đang là một trong những cầu thủ quan trọng trong kế hoạch của HLV Wenger.
Tien ve Xhaka Premier League qua khac nghiet hinh anh
 Xhaka đang hòa nhập khá tốt vào lối chơi của Arsenal
Tiền vệ Granit Xhaka cảm thấy rằng Premier League chơi thể lực hơn nhiều so với Bundesliga đồng thời cho biết về vấn đề kỹ, chiến thuật thì cả hai giải đấu ở mức ngang hàng: “Premier League khắc nghiệt hơn nhiều Bundesliga. Nhịp độ các trận đấu ở đây cao hơn và rất nhiều áp lực. Arsenal cũng đặt mục tiêu cao hơn hẳn Monchengladbach. Ở Anh cũng đề cao vấn đề thể hình và thể lực, không ít đội bóng ở đây chơi thiên về sức mạnh. Bởi vậy nếu không có một thể hình lý tưởng bạn sẽ gặp bất lợi”.
Bellerin tới Man City: Sự kết hợp hoàn hảo
(Bongda24h.vn) - Man City đang làm mọi cách để có hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal, nếu sao trẻ người Tây Ban Nha cập bến Etihad, đây có thể là sự kết hợp...
“Nhưng về mặt kỹ, chiến thuật, tôi nghĩ Bundesliga ở cùng đẳng cấp so với Premier League. Về độ cuồng nhiệt, ở Anh họ sống cùng bóng đá. Bạn có thể thấy rằng, họ có rất nhiều CLB nhưng số lượng khán giả đến sân luôn rất lớn. Không khí tại SVĐ thật tuyệt vời và tôi rất vui khi được chơi tại đây. Người ta nói rằng Premier League là giải đấu số 1 thế giới, nếu chơi bóng tại đây bạn sẽ cảm thấy nhận định đó là hoàn toàn chính xác”, tuyển thủ người Thụy Sỹ tiếp tục.
Tien ve Xhaka Premier League qua khac nghiet hinh anh 2
Xhaka cho rằng Premier League khắc nghiệt hơn Bundesliga
Sau loạt trận vòng loại World Cup 2018 kết thúc, Xhaka sẽ trở lại Arsenal và chuẩn bị đón tiếp đối thủ đứng thứ 17 trên BXH là Swansea, đội vừa quyết định sa thải HLV Francesco Guidolin và bổ nhiệm Bob Bradley. Một chiến thắng đang là điều mà HLV Wenger và các học trò hướng tới. Việc đội đầu bảng Man City phải gặp Everton là cơ hội không thể tốt hơn để đội chủ sân Emirates rút ngắn cách biệt.

Nguyễn Huyền
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin chuyển nhượng cầu thủ mới nhất và video bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X