Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Xhaka nói gì về vụ trao đổi giữa Sanchez và Mkhitaryan?

Thứ Sáu 19/01/2018 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Granit Xhaka đã lên tiếng về vụ trao đổi giữa Alexis Sanchez và Henrikh Mkhitaryan trong tháng 1 này.

 

Alexis Sanchez đã rời sân tập của Arsenal, ngôi sao người Chile đang trên đường ký hợp đồng với Quỷ đỏ. Những thông tin về bản hợp đồng giữa ngôi sao 29 tuổi với M.U đã được tiết lộ. Cụ thể, Sanchez ký hợp đồng 4 năm rưỡi với M.U, nhận lương 270.000 bảng/tuần sau thuế. Trong đội hình Quỷ đỏ, anh nhận lương cao thứ 2 chỉ sau duy nhất Paul Pogba với 290.000 bảng/tuần. Bongda24h.vn nhận định rằng Arsenal đã mất một cầu thủ quan trọng, trong khi đó Man đỏ có sự bổ sung chất lượng để cạnh tranh những danh hiệu.
Xhaka noi gi ve vu trao doi giua Sanchez va Mkhitaryan hinh anh
 Sanchez sắp là người của M.U
Theo báo chí Anh, M.U sẽ không phải bỏ ra một đồng nào để có Alexis Sanchez. Quỷ đỏ đã chấp nhận hy sinh Henrikh Mkhitaryan theo chiều ngược lại. Hai bên đã thống nhất trao đổi ngang giá, theo đó không bên nào phải bỏ thêm chi phí trong thương vụ trao đổi này. Đây được coi là giải pháp hoàn hảo với cả hai đội. M.U có một ngôi sao chất lượng còn Arsenal cũng có một giải pháp mới trên hàng công.
Arsenal làm điều này để lấy lại niềm tin nơi NHM
Theo The Sun, Arsenal đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với bộ đôi tiền vệ Mesut Ozil và Jack Wilshere.
Tiền vệ Granit Xhaka đã lên tiếng về vụ trao đổi giữa Alexis Sanchez và Henrikh Mkhitaryan trong tháng 1 này: “Thành thật mà nói, tôi không biết thương vụ chuyển nhượng này là đúng hay sai. Mọi quyết định tùy thuộc và HLV và BLĐ đội bóng, tôi nghĩ rằng họ chỉ đưa ra những quyết định tốt nhất cho CLB. Sanchez là một cầu thủ quan trọng của Arsenal, thành thực mà nói tôi muốn anh ấy ở lại, nhưng nếu anh ấy ra đi tôi cũng rất tôn trọng”.
Xhaka noi gi ve vu trao doi giua Sanchez va Mkhitaryan hinh anh 2
Xhaka chia sẻ về vụ trao đổi giữa Sanchez và Mkhitaryan
“Tôi đã từng biết Mkhitaryan khi anh ấy còn chơi bóng ở Bundesliga, ở thời điểm đó anh ấy chơi bóng cho Dortmund là một trong những tiền vệ sáng tạo nhất giải đấu. Ở Premier League, tôi cũng đối đầu với anh ấy một vài lần. Mkhitaryan là một cầu thủ xuất sắc, anh ấy có những phẩm chất của một ngôi sao tấn công hàng đầu. Tuy nhiên, tôi không dám chắc anh ấy sẽ bùng nổ nếu cập bến Arsenal. Nếu anh ấy đến sân Emirates, tôi sẽ rất chào đón, tôi cũng sẽ làm mọi cách để giúp anh ấy hòa nhập nhanh nhất với Arsenal”, tiền vệ Xhaka tiếp tục.

Thông số của Alexis Sanchez ở Premier League mùa này

Thông số của Alexis Sanchez ở Premier League mùa này
Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X