Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Xhaka gửi lời chia tay giàu cảm xúc tới các CĐV Arsenal

Thứ Sáu 07/07/2023 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi ký hợp đồng với Bayer Leverkusen với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, tiền vệ người Thụy Sĩ đã có những lời nhắn nhủ giàu cảm xúc tới các fan Pháo thủ.

Sau khi mùa bóng 2022/2023 khép lại, tiền vệ Granit Xhaka chính thức chia tay đội bóng bắc London Arsenal. Trong 7 năm gắn bó với đội bóng chủ sân Emirates, ngôi sao người Thụy Sĩ vẫn được đánh giá rất cao ở lối chơi đầy nhiệt huyết máu lửa, khát khao chiến thắng cùng tinh thần đoàn kết, sẵn sàng hi sinh vì các đồng đội. 

Xhaka gửi lời chia tay giàu cảm xúc tới các CĐV Arsenal 1
Granit Xhaka gửi lời nhắn tri ân CĐV Arsenal.

Ở mùa giải 2022/2023, Xhaka đem đến màn trình diễn bùng nổ. Ngôi sao 30 tuổi kết hợp cùng Thomas Partey và Martin Odegaard tạo thành tam tấu lợi hại nơi tuyến giữa Arsenal. Việc Xhaka rời đi được xem là hệ quả tất yếu trong bối cảnh Arsenal chiêu mộ thành công Declan Rice từ West Ham United.

Granit Xhaka cập bến Bayer Leverkusen với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với giá trị chuyển nhượng là 25 triệu euro, tăng đáng kể so với mức 15 triệu euro ban đầu mà đội bóng Đức đưa ra cho Arsenal.

Đây được đánh giá là bến đỗ phù hợp với cựu thủ quân Arsenal trong bối cảnh anh sẽ bước sang tuổi 31 vào tháng 9 tới đây. Trong quá khứ, Xhaka từng khoác áo Borussia Monchengladbach trong giai đoạn từ năm 2012 đến 2016.

Không lâu sau khi gia nhập Bayer Leverkusen, Xhaka đã gửi lời chia tay xúc động đến CĐV Arsenal. Anh tâm sự: "Chúng ta đã đồng hành cùng nhau 7 năm. Tôi có cảm giác như bản thân mới đặt chân đến đây vào năm 2016. Bạn tự hào vì nhận được sự yêu mến từ mọi người. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến CĐV vì sự ủng hộ của các bạn ngay ở giai đoạn tồi tệ nhất".

Trong suốt những năm tháng thanh xuân cống hiến cho Pháo thủ, Xhaka đã có tổng cộng 297 lần ra sân, đóng góp 23 bàn thắng, 29 kiến tạo. Tại Arsenal, Xhaka đã đoạt hai danh hiệu FA Cup. Đáng tiếc khi ở mùa giải 2022/23, The Gunners của Xhaka đã hụt hơi trước Man City và chỉ về nhì trong cuộc đua chinh phục chiếc cúp vô địch Ngoại hạng Anh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X