Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Xhaka đặt mục tiêu lớn cho Arsenal trước thềm World Cup 2022

Thứ Bảy 22/10/2022 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Granit Xhaka đã không ngần ngại đặt mục tiêu dẫn đầu BXH cho Pháo thủ trước khi World cup 2022 diễn ra.

Có thể nói Granit Xhaka đang trải qua những tháng ngày đầy tươi đẹp tại Arsenal khi anh đang để lại nhiều dấu ấn trong chuỗi 13 thắng lợi vừa qua của Pháo thủ ở mùa giải năm nay.

Gần nhất, tiền vệ người Thụy Sĩ đã tung cú volley đẹp mắt giúp Arsenal đánh bại PSV với tỷ số 1-0 tại đấu trường Europa League. 

Xhaka đặt mục tiêu lớn cho Arsenal trước thềm World Cup 2022 1
Granit Xhaka hy vọng Arsenal có thể duy trì ngôi đầu tới trước World Cup 2022

Rõ ràng sau những gì đã thể hiện, Granit Xhaka đang có sự tự tin rất lớn ở Arsenal. Và mới đây ngôi sao này đã không ngại đưa ra mục tiêu cho Pháo thủ.

Khi được hỏi về việc có tham vọng đứng đầu giải Ngoại hạng Anh cho tới khi World Cup 2022 diễn ra hay không, tiền vệ Granit Xhaka đã cho hay: "Khi bạn ngồi ở vị trí đó càng lâu thì rõ ràng càng tốt cho tham vọng của đội bóng.

Tôi tin rằng Arsenal tiếp tục có cơ hội dẫn đầu ngoại hạng Anh trước khi bước vào World Cup 2022. Nếu thực hiện được, nó thật sự là một điều tốt đối với mọi cầu thủ trước khi giải đấu quay trở lại". 

Sự tự tin của Xhaka hoàn toàn dễ hiểu khi mà Pháo thủ đang có phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại. Họ lúc này mới chỉ thua đúng 1 trận đấu trước MU và đã thắng 9 trận còn lại.

Song trước mắt mắt nhiệm vụ mà Pháo thủ sẽ phải làm là phải giành 3 điểm trong chuyến hành quân đến sân nhà của Southampton thuộc khuôn khổ vòng 13 NHA. Trận đấu sẽ được diễn ra vào lúc 20h00 ngày mai, 23/10 trên SVĐ Saint Marys Stadium. 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X