Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xhaka bị cấm thi đấu tới 4 trận

Thứ Hai 23/01/2017 12:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Granit Xhaka sẽ vắng mặt trong 4 trận đấu tới của Arsenal sau chiếc thẻ đỏ trực tiếp phải nhận ở trận thắng Burnley.

Tại vòng 22 Premier League, Arsenal có trận tiếp tân binh Burnley trên sân nhà. Dù được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều nhưng thầy trò Wenger đã gặp cực nhiều khó khăn. Pháo thủ có bàn thắng mở tỉ số trước sau cú đánh đầu hiểm hóc của Mustafi, nhưng đội khách đã vùng lên và có bàn gỡ ở phút 90+1. Những tưởng thầy trò Wenger sẽ phải chia điểm ngay trên sân nhà thì vào phút 90+8 tiền đạo Alexis Sanchez ghi bàn trên chấm 11m giúp đội chủ sân Emirates có được chiến thắng 2-1. Với 3 điểm có được trước Burnley, Arsenal đã vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.
Tien ve Granit Xhaka bi cam thi dau toi 4 tran hinh anh
Xhaka nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng bằng cả hai chân
Dù đánh bại Burnley nhưng Arsenal đã phải trả một cái giá khá đắt. Cụ thể, tiền vệ Granit Xhaka bị đuổi khỏi sân sau chiếc thẻ đỏ trực tiếp. Trong một tình huống không có gì là đáng chú ý, ngôi sao người Thụy Sỹ đã vào bóng bằng cả hai chân với Steven Defour bên phía Burnley. Trọng tài chính Jon Moss đã rút thẻ đỏ trực tiếp với pha vào bóng của ngôi sao sinh năm 1992. Chỉ sau nửa mùa giải, cầu thủ 24 tuổi đã 2 lần bị truất quyền thi đấu trực tiếp.
Mustafi: Arsenal không bao giờ bỏ cuộc
Trung vệ Shkodran Mustafi rất vui mừng khi Arsenal có thể giành được chiến thắng chung cuộc trước Burnley cho dù phải chơi trong thế thiếu người trong khoảng...
Với chiếc thẻ đỏ trận này, tiền vệ người Thụy Sỹ sẽ bị cấm thi đấu 3 trận. Tuy nhiên, theo luật định của FA, với chiếc thẻ đỏ thứ 2 trong mùa giải, án phạt sẽ tăng thêm 1 trận. Như vậy, Xhaka sẽ không thể tham dự 4 trận đấu tiếp theo của Arsenal gồm trận gặp Southampton ở FA Cup và 3 trận đấu với Watford, Chelsea và Hull City ở Ngoại hạng Anh. Trong đó, trận derby với Chelsea sẽ khiến Arsenal gặp nguy khó khi vắng mặt Xhaka.
Tien ve Granit Xhaka bi cam thi dau toi 4 tran hinh anh 2
Xhaka bị cấm thi đấu 4 trận
Kể từ mùa giải 2015/16, ngôi sao người Thụy sỹ nhận nhiều thẻ đỏ nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Cụ thể, anh đã 5 lần bị đuổi khỏi sân. Nói về chiếc thẻ đỏ của Xhaka, HLV Wenger khẳng định: "Chúng tôi không khuyến khích các tiền vệ thực hiện những cú tắc bóng. Xhaka phải kiểm soát trận đấu, và không khiến đồng đội gặp khó khăn bởi những hành vi như vậy."

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X