Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Xé lưới M.U, Jamie Vardy CHÍNH THỨC đi vào lịch sử Premier League

Chủ Nhật 29/11/2015 01:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Với bàn thắng mở tỉ số vào lưới của M.U, tiền đạo Jamie Vardy chính thức vượt mặt huyền thoại Van Nistelrooy để thiết lập kỷ lục ghi bàn trong 11 trận liên tiếp tại Premier League.

Xem video tiền đạo Jamie Vardy ghi bàn hạ gục De Gea:

Trên sân King Power, Leiceter City đã nhập cuộc hết sức tự tin trước đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều là M.U. Mặc dù không kiểm soát bóng quá nhiều song những gì mà thầy trò HLV Ranieri tạo ra trên hàng công là rất đáng chú ý. Cụ thể phút 24, từ một đường phản công mẫu mực, hậu vệ Fuchs đã có đường chọc khe vô cùng thông minh cho Jamie Vardy. Và khi được đồng đội đặt vào tình thế ngon ăn, cầu thủ sinh năm 1987 đã tung cú sút quyết đoán hạ gục De Gea mang về bàn thắng mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Xe luoi MU, Jamie Vardy CHINH THUC di vao lich su Premier League hinh anh
Vardy thiết lập một kỷ lục vô tiền khoáng hậu

Điều đặc biệt, bàn thắng trận Leicester vs M.U của Vardy đã giúp anh thiết lập một kỷ lục vô tiền khoáng hậu. Cụ thể, cựu cầu thủ của Fleetwood Town đã chính thức vượt mặt huyền thoại Van Nistelrooy để trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 11 trận liên tiếp tại Premier League. Ngoài ra, đây đã là bàn thắng thứ 14 của Vardy sau 14 vòng đấu đã qua của đấu trường cao nhất xứ sở sương mù mùa giải 2015-2016, hiệu suất ghi 1 bàn/1 trận.

Việc Vardy tiếp tục nổ súng là điều khá bất ngờ, nhất là trong bối cảnh anh vẫn chưa có được thể lực sung mãn nhất. Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1987 đang được rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu như Real, M.U… săn đón. Ngoài ra, màn trình diễn ấn tượng của Vardy trong thời gian qua đã giúp cho cầu thủ thuộc biên chế Leicester City tiến gần hơn tới một suất dự VCK Euro 2016 với tuyển Anh.

Trở lại với trận đấu này, mặc dù đã có được bàn thắng dẫn trước song Leicester vẫn không thể giữ lại được 3 điểm ở sân King Power. Theo đó, ít lâu sau bàn thua, tiền vệ Schweinsteiger đã có pha đánh đầu dũng mãnh và ấn định tỉ số hòa 1-1. Với kết quả trên, Leicester đã đánh mất ngôi đầu vào tay Man City do kém hơn hiệu số bàn thắng bại. Trong khi đó, M.U tạm thời xếp ở vị trí thứ 3 với 1 điểm ít hơn (28 điểm).

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X