Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Xavi muốn đoàn tụ với sao Chelsea ở Qatar

Thứ Ba 07/04/2020 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pedro sẽ rời Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2020 và rất có thể đích đến là CLB Al Sadd (Qatar) hiện do đồng đội cũ tại Barca, Xavi dẫn dắt.

Xavi muốn đưa Pedro tới Qatar


Tiền đạo Pedro chưa bao giờ là cầu thủ quá quan trọng ở Chelsea. 2 mùa giải gần nhất anh chỉ có 20 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh.
 
Xavi muốn đưa Pedro rời Chelsea tới Qatar hình ảnh

Xavi muốn đoàn tụ với Pedro ở Qatar


Hợp đồng của Pedro với Chelsea chỉ còn thời hạn đến Hè 2020 và đội bóng thành London đã quyết định không ký hợp đồng mới đồng nghĩa cầu thủ 33 tuổi sẽ ra đi theo dạng tự do.

Roma muốn chiêu mộ Pedro, đặc biệt trong trường hợp không thể mua đứt Henrikh Mkhitaryan từ Arsenal. Lazio cũng rất quan tâm tiền đạo người TBN và sẽ dành mức lương 110.000 bảng/tuần cho cầu thủ sinh năm 1987.

Mới nhất, theo Gazzetta Dello Sport, cựu tiền vệ huyền thoại Xavi đang mời mọc Pedro đến CLB Al Sadd tại Qatar mà anh đang dẫn dắt.

Còn nhớ Xavi và Pedro từng là đồng đội ở Barca. Họ đã cùng nhau giành nhiều danh hiệu cao quý ở sân Camp Nou. Giữa hai người vẫn duy trì mối quan hệ tốt.

Xavi đang yêu cầu BLĐ Al Sadd đáp ứng đòi hỏi về lương bổng mà Pedro đưa ra. Tuy nhiên, mong muốn của huyền thoại Barca chưa chắc đã thành hiện thực bởi bản thân Pedro tuyên bố vẫn muốn thi đấu đỉnh cao nên sẽ không chấp nhận chuyển sang chơi bóng ở các quốc gia có trình độ bóng đá kém phát triển như Qatar.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X