Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Xavi đề nghị Barca ký hợp đồng với Thiago Alcantara

Chủ Nhật 14/11/2021 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Sport của TBN, tân huấn luyện viên của Barcelona, Xavi đã yêu cầu câu lạc bộ đưa tiền vệ Thiago Alcantara của Liverpool vào tháng 1 năm 2022.

Xavi muốn đưa Thiago trở lại Barca


HLV Xavi đã chính thức trở lại Barca thay thế vị trí của Ronald Koeman. Ông thầy người TBN đang tạo ra làn gió mới ở sân Camp Nou, ông giúp các ngôi sao của đội bóng xứ Catalan hứng khởi hơn rất nhiều. Xavi cũng tạo ra nhiều sự thay đổi ở Barca.

NHM đội bóng Tây Ban Nha đang hy vọng huyền thoại của CLB sẽ giúp đội bóng chơi tốt hơn trong thời gian tới. Xavi chắc chắn sẽ được cấp tiền đưa về một vài bản hợp đồng mà ông mong muốn, qua đó hoàn thiện lối chơi của mình.
Xavi muốn đưa Thiago Alcantara trở lại Barca

Xavi muốn đưa Thiago Alcantara trở lại Barca


Theo tờ Sport của TBN, tân huấn luyện viên của Barcelona, Xavi đã yêu cầu câu lạc bộ đưa tiền vệ Thiago Alcantara của Liverpool vào tháng 1 năm 2022. Thiago đã có thời điểm được cho là người thừa kế lâu dài của Xavi ở trung tâm hàng tiền vệ của đội chủ sân Camp Nou.

Tuy nhiên, tuyển thủ Tây Ban Nha đã rời đi vào năm 2013. Anh giành được 15 danh hiệu trong 7 năm ở Bayern Munich trước khi gia nhập Liverpool vào mùa Hè năm ngoái. Xavi đánh giá cao Thiago và muốn đưa anh trở lại Tây Ban Nha.

Hiện tại cầu thủ sinh năm 1991 chơi không nổi bật ở Liverpool, và một lời đề nghị tốt có thể giúp Barca có được điều mình cần. Trước đó đội bóng xứ Catalan ký hợp đồng với lão tướng Dani Alves. Cầu thủ người Brazil đã giành được 6 chức vô địch La Liga, 3 Champions League và 4 cúp nhà Vua TBN trong 8 năm chơi bóng ở Camp Nou.

Ngoài Thiago, Xavi muốn tăng cường hàng công với Raheem Sterling của Manchester City. Đội chủ sân Etihad được cho là đang yêu cầu mức phí 45 triệu bảng cho tuyển thủ người Anh. Nếu không có Sterling, Barca sẽ nhắm Callum Hudson-Odoi, Christian Pulisic hoặc Hakim Ziyech thay thế.
Trở lại Barca, Dani Alves nhận lương không đủ... ăn phởTrở lại Barca, Dani Alves nhận lương không đủ... ăn phở
Thật khó tin khi mức lương tháng mà hậu vệ Dani Alves nhận được sau khi trở lại Barca lại không đủ để mua 1 bát phở.
Cầu thủ Barca đầu tiên bị Xavi xử phạtCầu thủ Barca đầu tiên bị Xavi xử phạt
Ousmane Dembele trở thành trường hợp đầu tiên bị phạt tiền do vi phạm quy định Xavi đã đề ra kể từ ngày dẫn dắt Barca.
Chính thức: Dani Alves trở thành tân binh đầu tiên của Barca thời XaviChính thức: Dani Alves trở thành tân binh đầu tiên của Barca thời Xavi
Barcelona xác nhận huyền thoại Dani Alves sẽ trở lại CLB thi đấu và trở thành tân binh đầu tiên dưới triều đại của Xavi.
Man City chốt giá bán Raheem Sterling cho BarcaMan City chốt giá bán Raheem Sterling cho Barca
Man City được cho là sẵn sàng bán tiền đạo Raheem Sterling cho Barca với mức phí chuyển nhượng chỉ vào khoảng 45 triệu bảng.
Điểm tin sáng 12/11: Sốc với số tiền Barca cấp cho Xavi chi tiêu trong tháng 1Điểm tin sáng 12/11: Sốc với số tiền Barca cấp cho Xavi chi tiêu trong tháng 1
Ngân quỹ chuyển nhượng của Barca cực eo hẹp, Roma tính cuỗm sao MU là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin sáng 12/11.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Video

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Xem thêm
top-arrow
X