Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận Man United đưa ra lời đề nghị đầu tiên cho Verratti

Chủ Nhật 23/07/2017 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo chí Anh, Quỷ đỏ đã gửi lời hỏi mua 60 triệu bảng tới tiền vệ Marco Verratti của PSG nhưng đã bị từ chối.
 

Lời đề nghị đầu tiên của Man United cho tiền vệ người Italia đã không được chấp thuận bởi đội bóng thủ đô Paris. Cụ thể, phía Quỷ đỏ đã nhảy vào thương vụ này khi phát hiện Barcelona đã rút lui. Marco Verratti là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới và HLV Jose Mourinho rất ngưỡng mộ tài năng của anh. Mặc dù vẫn muốn chiêu mộ một tiền vệ phòng ngự như Matic, nhưng Người đặc biệt cũng rất vui lòng nếu BLĐ đem về một tiền vệ kiến thiết lùi sâu là Verratti.
 
MV dang duoc Man United theo duoi
Marco Verratti đang được Man United theo đuổi

Tuy nhiên, PSG đã chính thức từ chối mức giá 60 triệu bảng của đội chủ sân Old Trafford. Họ đã hồi đáp lời hỏi mua của Man United bằng một mức giá thấp hơn, nhưng phải kèm theo một cầu thủ. Cụ thể, 56 triệu bảng cùng với Anthony Martial (người được định giá không dưới 40 triệu bảng) sẽ khiến đội chủ sân Công viên các Hoàng tử hài lòng.
 
Đương nhiên, HLV Mourinho không hề muốn Martial rời đi. PCT Ed Woodward đang tiếp tục đàm phán với PSG và hy vọng sẽ đi đến một thỏa thuận trong thời gian tới. Lợi thế của nửa đỏ thành Manchester ở thương vụ này chính là việc Marco Verratti đã thay đổi người đại diện là Mino Raiola. Siêu cò gốc Italia được xem là thần tượng mới tại Old Trafford, sau khi ông đã đem về 4 thân chủ chỉ trong 2 mùa hè.
 
Tờ Mirror của Anh tiết lộ thêm, Ed Woodward và Mino Raiola đã trao đổi trong những ngày gần đây về việc chiêu mộ tiền vệ Verratti. Theo đó, mặc dù xác định Barcelona là sự lựa chọn số 1, nhưng ngôi sao sinh năm 1992 cũng sẽ không từ chối cơ hội đầu quân với Man United. Về phía đội chủ sân Camp Nou, họ gần như đã bỏ cuộc ở thương vụ này, thậm chí đang bị PSG hỏi mua ngược lại ngôi sang sáng giá Neymar Jr. 
 
NÓNG: Lộ dấu hiệu lớn cho thấy Verratti sẽ chuyển sang M.U
Không phải Barcelona, mà Man United mới là CLB đang dẫn đầu cuộc đua giành tiền vệ Marco Verratti.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X