Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận: Liverpool hỏi mua Asensio nhưng không thành công

Thứ Năm 27/07/2017 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phía Real xác nhận họ đã từ chối bán tiền vệ Marco Asensio cho Liverpool ở Hè 2017.

Liverpool đang hoạt động khá tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Việc giành quyền tham dự vòng sơ loại Champions League khiến The Kop buộc phải tăng cường lực lượng, để duy trì khả năng cạnh tranh trên nhiều mặt trận. Đến thời điểm hiện tại, Lữ đoàn đỏ đã đưa về Mohamed Salah, Andrew Robertson và Dominic Solanke. Vị chiến lược gia người Đức vẫn chưa hài lòng với những gì đã có, ông vẫn muốn đưa về những tân binh chất lượng.
Real tu choi ban tien ve Marco Asensio cho Liverpool hinh anh
Liverpool quan tâm Asensio
Hiện tại, đội bóng thành phố Cảng đang nhắm Naby Keita của RB Leipzig và Virgil van Dijk của Southampton. Để có được bộ đôi cầu thủ này Liverpool sẽ phải chi ra ít nhất 80 triệu bảng. Đó là số tiền rất lớn nhưng bù lại chất lượng đội hình của The Kop sẽ được nâng cấp đáng kể. Trước đó, Liverpool được cho là quan tâm đến tiền vệ Marco Asensio của Real Madrid nhưng không thành công. Và mới nhất, phía Real đã xác nhận từ chối ngôi sao của mình cho đội bóng thành phố Cảng.
Liverpool nhận cảnh báo từ Leipzig vụ Keita
Giám đốc thể thao Ralph Rangnick của RB Leipzig cho rằng Naby Keita đã không nhận được sự định hướng cần thiết nên mới tỏ ý muốn chia tay đội bóng. Dẫu vậy,...
Một nhân vật quan trọng trong BLĐ Real nói với tờ Diario Gol: “Chúng tôi nhận được khá nhiều lời đề nghị cho cậu ấy, song Real đã không đồng ý. Liverpool là một trong những đội bóng tiếp cận Asensio đầu tiên, họ gửi đến chúng tôi lời đề nghị trị giá 35 triệu euro. Đó là một số tiền không hề nhỏ cho một cầu thủ trẻ, song cả BLĐ Real và Asensio đều từ chối. Chúng tôi muốn tiếp tục làm việc với nhau không những ở mùa giải tới mà còn trong nhiều mùa giải nữa”.
Xac nhan Liverpool hoi mua Asensio nhung khong thanh cong hinh anh 2
Real từ chối bán Marco Asensio cho Liverpool
Tiền vệ Asensio đã trưởng thành vượt bậc ở mùa giải vừa qua, anh ghi được 10 bàn thắng và góp một phần công sức giúp Los Blancos vô địch La Liga và Champions League. Ngoài Liverpool thì M.U và Arsenal cũng muốn có cầu thủ 21 tuổi. Cũng theo Diario Gol, Bayern Munich cũng là cái tên bị đội bóng Hoàng gia TBN khước từ trong việc chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1996. Phát biểu hồi tháng 4, Asensio tuyên bố muốn ở lại Bernabeu, anh cũng đang thúc giục BLĐ Real gia hạn hợp đồng với mình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X