Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận: Lingard ký hợp đồng 4 năm với M.U

Thứ Sáu 07/04/2017 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Jesse Lingard đã đồng ý ký thêm hợp đồng 4 năm với M.U với mức lương vào khoảng 100.000 bảng/tuần.


Sau khi trải qua những Leicester, Birmingham và Brighton theo dạng cho mượn, tiền vệ Jesse Lingard được gọi trở lại M.U. Song trong trận đấu vào tháng 8 năm 2014 anh chính chấn thương nặng và phải thi đấu tới 6 tháng. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1992 đã chơi khá tốt khi ghi 6 bàn cho Quỷ đỏ. Mùa này, ngôi sao 24 tuổi ra sân 23 lần ở Premier League và Euroopa League ghi 3 bàn và 3 kiến tạo. Với phong độ khá ấn tượng của mình, Lingard được cả ChelseaArsenal theo đuổi.
Tien ve Jesse Lingard gia han hop dong voi MU hinh anh
Tiền vệ Lingard trưởng thành rất nhiều trong thời gian gần đây

Hợp đồng của anh với M.U còn thời hạn đến Hè 2018, trước sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn Quỷ đỏ đã đẩy mạnh việc gia hạn. Thực ra việc gia hạn với cầu thủ người Anh đã được tiến hành từ mùa trước, nhưng phải đến thời điểm hiện tại hai bên mới thực sự nghiêm túc trong việc đàm phán hợp đồng mới. Mourinho chính là người thuyết phục BLĐ M.U gia hạn với Lingard, ông cho rằng cầu thủ sinh năm 1992 sẽ là một trong những nhân tố quan trọng trong kế hoạch của mình ở sân Old Trafford.
Sao Barca công khai xin lỗi vì sỉ nhục cầu thủ trẻ M.U
Tiền vệ Ivan Rakitic của Barcelona mới phải công khai xin lỗi vì hành vi lăng mạ tiền vệ Andreas Pereira, người đang thuộc biên chế Man United.

Cách đây không lâu, phía M.U xác nhận tiền vệ Lingard đã đồng ý gia hạn hợp đồng. Cụ thể, tuyển thủ người Anh đã chấp nhận gia hạn thêm 4 năm, anh sẽ gắn bó với Quỷ đỏ đến năm 2021 với mức lương 100.000 bảng/tuần. Như vậy là ngôi sao 24 tuổi sẽ bỏ túi gần 21 triệu bảng trong bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội chủ sân Old Trafford. Thương vụ này nhiều khả năng sẽ được công bố trong tuần tới.
Tien ve Jesse Lingard gia han hop dong voi MU hinh anh 2
Lingard đồng ý gia hạn với M.U

Lingard của M.U rất vui mừng khi đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với đội bóng: “M.U là một phần của cuộc đời tôi. Tôi đã ở đây từ năm 7 tuổi và thật tự hào khi đang trở thành một phần của CLB. Tôi đã có những kỷ niệm đẹp cùng đội bóng khi còn trẻ và tôi muốn tiếp tục làm điều đó khi đã trưởng thành. Tôi mong muốn được cùng đội bóng mang về những danh hiệu lớn. Tôi cảm ơn NHM về tình cảm mà họ dành cho tôi và đội bóng. Chúng tôi sẽ không để họ phải thất vọng”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X