Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận: Kepa bắt chính ở trận ra mắt của Graham Potter

Thứ Tư 14/09/2022 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu với Salzburg ở vòng bảng Champions League, tân HLV Graham Potter của Chelsea xác nhận thủ môn Edouard Mendy bỏ lỡ trận đấu vì chấn thương.

Sau khi sa thải Thomas Tuchel, Chelsea đã bổ nhiệm Graham Potter. Đội chủ sân Stamford Bridge ký hợp đồng 5 năm với ông thầy 47 tuổi, người giúp Brighton xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh mùa này với 13 điểm sau 6 trận. Ông thầy người Anh đã có tuần đầu tiên làm việc với đội bóng mới, nhiệm vụ của ông là giúp Chelsea trở lại với quỹ đạo chiến thắng. 

Chelsea đã thất bại 0-1 trước Dinamo Zagreb ở trận ra quân, và họ cần 3 điểm trước Salzburg ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, qua đó thắp sáng cơ hội đi tiếp. Trận đấu với đại diện nước Áo cũng là màn ra mắt của HLV Graham Potter.

HLV Graham Potter sap co tran ra mat Chelsea

HLV Graham Potter sắp có trận ra mắt Chelsea

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, cựu HLV Brighton đã mang tới 2 tin buồn cho NHM đội bóng thành London. Ông nói: “Edouard Mendy sẽ bỏ lỡ trận đấu tới đây. Cậu ấy đang có những sự phục hồi tốt, nhưng đầu gối của cậu ấy vẫn bị đau. Tôi nghĩ rằng sẽ không quá lâu để cậu ấy trở lại, nhưng chúng ta vẫn phải chờ thêm khoảng thời gian nữa."

“N'Golo Kante cũng vậy. Cậu ấy hiện vẫn chưa thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội, cậu ấy vẫn đang trong thời gian hồi phục”.

Không có Mendy, Kepa sẽ có cơ hội chứng tỏ mình với HLV Potter. Còn ở khu vực giữa sân, khi mà Kante vắng mặt, nhiều khả năng Denis Zakaria đá cặp cùng Jorginho ở trung tâm hàng tiền vệ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X