Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận: Juventus từ chối bán Sandro cho Chelsea

Thứ Bảy 17/06/2017 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tổng giám đốc điều hành của Juventus, Giuseppe Marotta khẳng định đội bóng thành Turin đã từ chối bán hậu vệ Alex Sandro cho Chelsea.

Chelsea vừa trải qua một mùa giải thành công với chức vô địch Premier League. The Blues đã trở lại Champions League và đội chủ sân Stamford Bridge cần đưa về thêm những tân binh chất lượng để có thể tiếp tục hướng đến những danh hiệu lớn. HLV Conte muốn đưa về một hậu vệ trái đẳng cấp để cạnh tranh với Marcos Alonso và người được ông nhắm tới là hậu vệ Alex Sandro của Juventus.
Juventus tu choi ban hau ve Alex Sandro cho Chelsea hinh anh
Sandro được Chelsea quan tâm
Hậu vệ Sandro đang là một trong những ngôi sao quan trọng nhất trong đội hình của Juventus. Mùa giải vừa qua anh đã chơi cực tốt ở vị trí hậu vệ trái. Khả năng công thủ của cầu thủ người Brazil là vô cùng hoàn hảo. Conte đã ấn tượng với tài năng của cầu thủ 26 tuổi và muốn đưa anh về Stamford Bridge. Đội bóng của nước Anh chấp nhận chi ra 35 triệu bảng cho thương vụ này. Và phía Juventus đã xác nhận The Blues quan tâm đến ngôi sao của mình.
Lukaku và Mourinho có thể làm việc cùng nhau ở M.U
Cựu sao Chelsea, Michael Essien khẳng định tiền đạo Lukaku và HLV Jose Mourinho hoàn toàn có thể làm việc cùng nhau ở Old Trafford.
Tổng giám đốc điều hành của Juventus, Giuseppe Marotta khẳng định đội bóng thành Turin đã từ chối bán hậu vệ Alex Sandro cho Chelsea: “Chúng tôi đã nhận được lời đề nghị từ phía Chelsea cho Sandro, nhưng Juventus đã từ chối. Chúng tôi muốn giữ những cầu thủ quan trọng nhất của mình ở lại với đội bóng. Cậu ấy đang là một trong những trụ cột của đội bóng, chúng tôi cần sự có mặt của Sandro để cạnh tranh những danh hiệu lớn. Juventus đã không mấy khó khăn để từ chối lời đề nghị từ phía Chelsea”.
Juventus tu choi ban hau ve Alex Sandro cho Chelsea hinh anh 2
Juventus từ chối bán Alex Sandro cho Chelsea
Hợp đồng của Alex Sandro với Juventus còn thời hạn đến năm 2020, và đội bóng thành Turin đang coi ngôi sao người Brazil là tương lai của đội bóng. Juventus đang rất muốn chinh phục đấu trường Champions League, họ đã lọt vào chung kết tới 2 lần trong thời gian gần đây nhưng lần lượt để thua Barca và Real. Đại diện của Serie A đang rất muốn lên ngôi ở đấu trường này vào mùa giải tới, bằng chứng là việc họ giữ những ngôi sao lớn và lên kế hoạch đưa về những bản hợp đồng lớn. Mới nhất, Juventus đã đánh tiếng muốn có tiền vệ Gomes của Barca.

T.N (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X