Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận Everton hỏi mua Olivier Giroud

Thứ Năm 20/07/2017 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ The Telegraph, một quan chức của Arsenal đã xác nhận Everton hỏi mua tiền đạo Olivier Giroud.

Trong thời gian gần đây, tương lai tiền đạo Olivier Giroud là một vấn đề được báo giới quan tâm rất nhiều. Arsenal đã chính thức đưa về Alexandre Lacazette, bản hợp đồng kỷ lục tất nhiên sẽ là lựa chọn số 1 của HLV Wenger ở mùa giải tới. Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Pháp chỉ là phương án dự phòng cho Alexis Sanchez, và với sự có mặt của Lacazette khả năng đá chính của chân sút 30 tuổi còn thấp hơn nữa. Báo chí Anh cho rằng đội bóng thành London đã lên kế hoạch để cầu thủ sinh năm 1986 ra đi.
Xac nhan Everton hoi mua Olivier Giroud hinh anh
Olivier Giroud có thể rời Arsenal ngay trong hè này
Có rất nhiều đội bóng muốn có tiền đạo Giroud, trong đó phải kể đến West Ham, Everton hay Dortmund. Xong đến thời điểm hiện tại mới có một đội bóng chính thức gửi lời đề nghị chiêu mộ ngôi sao người Pháp. Theo tờ The Telegraph, một quan chức của Arsenal đã xác nhận Everton hỏi mua tiền đạo Olivier Giroud. Cụ thể, đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi ra 20 triệu bảng cho cầu thủ 30 tuổi.
Cựu sao Arsenal “trù ẻo” Lukaku thất bại ở Man United
Paul Mariner, Pháo Thủ một thời giờ đang làm công tác bình luận cho kênh ESPN, không tin tiền đạo người Bỉ sẽ thành công ở Old Trafford vì những áp lực quá lớn...
Mặc dù đã có Wayne Rooney song Everton vẫn chưa cảm thấy hài lòng, họ cần thêm một tiền đạo chất lượng để thay thế cho sự ra đi của Lukaku và Giroud được đưa vào tầm ngắm. Chưa biết Arsenal sẽ phản ứng thế nào trước lời đề nghị của đội chủ sân Goodison Park. HLV Wenger sẽ có cuộc nói chuyện với Giroud để quyết định tương lai của cầu thủ này. Trong một phát biểu mới đây, Olivier Giroud của Arsenal tuyên bố muốn ở lại Emirates. Trong trường hợp ở lại, nhiều khả năng anh sẽ phải chấp nhận ngồi dự bị ở mùa giải tới. 
Xac nhan Everton hoi mua tien dao Olivier Giroud hinh anh 2
Everton hỏi mua Giroud 
Arsenal mới chỉ có được 2 tân binh và HLV Wenger khẳng định sẽ tiếp tục đưa về thêm những ngôi sao mới. Tuy nhiên, kế hoạch mua sắm của đội bóng thành London đang gặp rất nhiều khó khăn khi những mục tiêu hàng đầu như Lemar hay Mbappe đều đang gặp khó. Mùa giải mới sắp khởi tranh và có lẽ đội chủ sân Emirates cần quyết đoán hơn nếu muốn đưa về những cầu thủ hàng đầu.

T.N (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X