Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận: Sao Arsenal chuẩn bị ra đi cập bến Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ Bảy 31/08/2019 13:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao của CLB Besiktas đã lên tiếng xác nhận chuẩn bị chiêu mộ thành công tiền vệ phòng ngự Mohamed Elneny từ Arsenal trong mùa hè này.

Không chỉ dưới thời Unai Emery bắt đầu từ mùa giải trước, nói chung thì Mohamed Elneny chưa bao giờ có chỗ đứng quan trọng ở Arsenal suốt bốn năm qua, với trung bình vỏn vẹn 10 trận đấu ở Premier League mỗi mùa, thậm chí phần lớn cũng chỉ vào sân từ băng ghế dự bị.

Tiền vệ Elneny rời Arsenal và gia nhập Besiktas theo dạng cho mượn hình ảnh
Tiền vệ Elneny rời Arsenal và gia nhập Besiktas theo dạng cho mượn

Dứt áo ra đi rời Emirates ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này là quyết định hợp lý để tiền vệ phòng ngự người Ai Cập có thể cứu vãn sự nghiệp của mình, và ngày đó cuối cùng cũng chuẩn bị đến.

Tuy nhiên thay vì gật đầu với những lời đề nghị gia nhập Bordeaux, Marseille hay Leicester City, tức đến với những môi trường bóng đá phát triển khác hoặc vẫn ở lại chính Premier League nước Anh, Elneny lại quyết định “đông du ký” xa xôi sang tận Thổ Nhĩ Kỳ, khoác áo Besiktas theo dạng cho mượn sau khi đã loại trừ nốt cả phương án Fenerbahce lân cận đó.

Đích thân Giám đốc thể thao của CLB thành phố Istanbul, ông Ali Naibi lên tiếng xác nhận thương vụ này: “Chúng tôi đã đạt thỏa thuận với Arsenal về việc chuyển nhượng cầu thủ Mohamed Elneny. Nếu vượt qua buổi kiểm tra y tế, cậu ấy sẽ chính thức trở thành thành viên trong đội hình của chúng tôi. Elneny chắc chắn sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho khu vực tuyến giữa của Besiktas.”

Ngay mùa giải này, Elneny trong màu áo Besiktas có thể nhanh chóng tái ngộ Arsenal với tư cách đối thủ, khi cả hai đội bóng Anh và Thổ Nhĩ Kỳ này đều đang chinh chiến ở Europa League 2019/20

Có mới nới cũ, Emery phũ phàng ngó lơ và tống khứ cục nợ của Arsenal
HLV người Tây Ban Nha không hề đả động gì đến trung vệ Mustafi khi chỉ định những cái tên sẽ cạnh tranh cho các suất thi đấu ở hàng phòng ngự Pháo Thủ trong...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X