Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận: Arsenal 2 lần hỏi mua sao Juventus nhưng không thành công

Thứ Hai 07/08/2017 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phía Juventus xác nhận đã hai lần từ chối bán trung vệ Daniele Rugani cho Arsenal ở Hè 2017.

 

Cho đến thời điểm hiện tại, Arsenal đã ký hợp đồng với Sead Kolasinac và Alexandre Lacazette. Vị chiến lược gia người Pháp hiểu rằng họ cần phải bổ sung thêm những ngôi sao nếu muốn hướng đến những danh hiệu lớn. Trong thời gian gần đây báo chí nói rất nhiều đến việc đội bóng thành London quan tâm Thomas Lemar hay Mahrez, có nguồn tin còn cho rằng Pháo thủ muốn có Mbappe hay Turan. Đó đều là những ngôi sao tấn công chất lượng.
Arsenal 2 lan hoi mua trung ve Daniele Rugani hinh anh
Arsenal 2 lần hỏi mua Daniele Rugani
Tuy nhiên, thực ra vị chiến lược gia người Pháp đang muốn bổ sung thêm một trung vệ chất lượng. HLV Wenger cho rằng với việc Per Mertesacker nghỉ hưu vào cuối mùa giải và Calum Chambers được đưa vào danh sách thanh lý thì ông cần thêm một trung vệ. Người được “Giáo sư” nhắm đến là trung vệ Daniele Rugani của Juventus. Đội bóng thành Turin khẳng định đại diện của nước Anh đã hai lần hỏi mua cầu thủ 23 tuổi nhưng họ đều từ chối.
Khó vụ Lemar Arsenal chuyển hướng sang sao PSG
Theo UOL, Arsenal đã chuyển hướng sang tiền vệ Lucas Moura của PSG sau khi gặp khó vụ Thomas Lemar.
Trung vệ Rugani đã có 41 lần ra sân trong màu áo Juventus kể từ khi chuyển đến đội bóng này từ Empoli vào năm 2015. Ngôi sao sinh năm 1994 sở hữu chiều cao 1m90, ngoài khả năng chống bóng bổng tốt cầu thủ này còn được đánh giá cao ở khả năng phán đoán và bọc lót cho các đồng đội. HLV Wenger cho rằng cầu thủ người Italia sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ Arsenal, song phía Juventus kiên quyết không bán ngôi sao của mình. Họ đã mất Bonucci vào tay AC Milan và muốn giữ Rugani bằng mọi giá.
Arsenal 2 lan hoi mua trung ve Daniele Rugani hinh anh 2
Juventus từ chối bán Daniele Rugani cho Arsenal
Arsenal đã có danh hiệu đầu tiên ở mùa giải này, theo đó họ đã đánh bại Chelsea trong trận Siêu cúp nước Anh. Sau trận đấu HLV Wenger đánh giá rất cao màn trình diễn của 2 tân binh là Kolasinac và Lacazette: “Kolasinac đã chơi rất tốt, cậu ấy đã thể hiện khả năng công thủ tuyệt vời của mình với bàn thắng gỡ hòa. Lacazette trở nên mạnh mẽ hơn mỗi tuần và cậu ấy cho thấy mình đã sẵn sàng tỏa sáng ở sân Emirates. Cậu ấy đã sẵn sàng cho mùa giải mới”.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X