Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận: 4 đội bóng Anh đại chiến vì sao Serie A

Thứ Bảy 08/04/2017 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

George Atangana, người đại diện của tiền vệ Franck Kessie xác nhận có 4 đội bóng của nước Anh muốn có thân chủ của mình.


Tiền vệ Franck Kessie đang là một trong những cầu thủ chơi ấn tượng nhất của Atalanta ở mùa giải này. Cầu thủ sinh năm 1996 đang là một trong những nhân tố không thể thay thế nơi tuyến giữa của đội bóng Italia. Kessie đã có 21 trận đá chính, ghi được 6 bàn và 3 pha kiến tạo ở Serie A. Với nền tảng thể lực sung mãn, cầu thủ 20 tuổi hoạt động không biết mệt mỏi ở khu vực giữa sân. Anh dọn dẹp những mối đe dọa với hàng thủ. Khả năng tắc bóng thành công của anh lên tới 68%. Những thông số trên cho thấy khả năng cồng thủ của cầu thủ này toàn diện như thế nào.
4 doi bong Anh muon co tien ve Franck Kessie hinh anh
Tiền vệ Franck Kessie được nhiều đội bóng lớn của nước Anh quan tâm

Sự trưởng thành vượt bậc của tiền vệ Kessie khiến anh nhận được sự theo dõi của rất nhiều những đội bóng lớn. Tiền vệ trẻ này hiện được đặt biệt danh là "Yaya Toure mới" vì lối chơi tương tự với cầu thủ của Man City. George Atangana, người đại diện của tiền vệ Franck Kessie xác nhận có 4 đội bóng của nước Anh muốn có thân chủ của mình. Danh sách những đội bóng này bao gồm Liverpol, M.U, Man City và Arsenal.
Xhaka xin thêm thời gian để khẳng định mình
Tiền vệ Granit Xhaka đã lên tiếng xin NHM Arsenal thêm thời gian để khẳng định khả năng của mình.

Trước Rai Sport, George Atangana chia sẻ: “Arsenal, Liverpool M.U và City là những đội bóng đã tiếp cận Kessie. Liverpool của Jurgen Klopp đã gặp tôi để ngỏ ý muốn có Kessie, sau đó Arsenal cũng đã vào cuộc. Mới hơn, tôi nhận được lời đề nghị từ phía Man City, và gần nhất M.U cũng đã vào cuộc. Tôi nghĩ rằng Atalanta khó có thể cưỡng lại những lời đề nghị từ những đội bóng lớn của nước Anh. Việc mà họ cần làm là làm sao để bán ngôi sao của mình với cái giá cao nhất có thể”.
4 doi bong Anh muon co tien ve Franck Kessie hinh anh 2
4 đội bóng Anh muốn có Kessie

M.U đang là đội có lợi thế lớn nhất trong thương vụ này. Trong một phát biểu mới đây, đích thân Kessie của Atalanta khẳng định muốn đá cho Quỷ đỏ: “Là một cầu thủ ai cũng muốn chơi trong môi trường có thể phát huy tốt nhất khả năng của mình. Tôi rất thích Premier League, đặc biệt là M.U. Được thi đấu ở Old Trafford luôn là giấc mơ của tôi. Ngoài ra, Chelsea hay Arsenal cũng rất tuyệt vời. Tôi ước rằng có một ngày mình được thi đấu ở Premier League”.

Tiền vệ Franck Kessie sinh năm 1996 mang quốc tịch Bờ Biển Ngà. Kessie đến Italia vào đầu năm 2015 và gia nhập Atalanta. Mùa trước, anh khoác áo CLB Cesena tại Serie B. Mùa này, Kessie chính thức có tên trong đội 1 Atalanta tham dự Serie A và sớm khẳng định được tài năng ở vị trí tiền vệ trung tâm, góp một phần công sức giúp Atalanta trở thành hiện tượng Serie A mùa này. Tính đến nay, Kessie đã có 6 bàn tại Serie A 2016/17. Ngoài ra dù mới 20 tuổi nhưng Kessie đã có 15 lần khoác áo ĐTQG Atalanta.



Tài năng của Franck Kessie




T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X