Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xác định tương lai hậu vệ Branislav Ivanovic

Thứ Năm 21/01/2016 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Mail đưa tin, hậu vệ Branislav Ivanovic đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Chelsea. Cầu thủ người Serbia sẽ ký hợp đồng có thời hạn 1 năm ngay tuần tới.


Hợp đồng của hậu vệ Branislav Ivanovic với Chelsea sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Nhưng anh không nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ The Blues. Nhiều thông tin cho rằng sự sa sút của cầu thủ này khiến đội bóng chủ sân Stamford Bridge không còn mặn mà trong việc giữ chân anh. Ở thời điểm hiện tại, cầu thủ người Serbia đã có thể tự do thương lượng với các đội bóng khác. Dù đã 31 tuổi và không còn được Chelsea đánh giá cao, nhưng với kinh nghiệm của mình Ivanovic vẫn là một cái tên được săn đuổi.
hau ve branislav ivanovic hinh anh 2
Ivanovic chỉ còn hợp đồng với Chelsea tới cuối mùa giải này
Rất nhiều đội bóng đang muốn có chữ ký của cầu thủ người Serbia. Sau hai CLB thành Milan và Zenit thì mới nhất Man City muốn mua Ivanovic. Bản thân cầu thủ 31 tuổi muốn được tiếp tục gắn bó với Chelsea, anh muốn kết thúc sự nghiệp tại Stamford Bridge. Một phần khác quan trọng không kém là gia đình của anh đã ổn định ở London. Trong những vòng đấu gần đây, Ivanovic đã chơi ấn tượng trở lại dưới thời HLV Guus Hiddink. Anh là người ghi bàn thắng đầu tiên cho Chelsea sau khi Hiddink đến, và vừa có 2 pha kiến tạo trong 3 trận gần đây. Bởi vậy, BLĐ Chelsea đã thay đổi quan điểm của mình.
Chelsea chuẩn bị đón tân binh đầu tiên từ PSG
(Bongda24h.vn) – Đại diện tiền vệ Ezequiel Lavezzi đã có mặt ở London để chuẩn bị cùng The Blues tạo nên bản hợp đồng rất đáng chú ý trong kỳ chuyển nhượng mùa...
Trong một diễn biến mới đây, Chelsea đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1984. Cụ thể, đội bóng chủ sân Stamford Bridge sẽ thuyết phục cầu thủ này gia hạn hợp đồng thêm một năm. Một số nguồn tin khẳng định ông chủ Roman Abramovich chính là người đã thuyết phục Ivanovic ký hợp đồng mới với Chelsea. Tỉ phú người Nga đã gặp trực tiếp Ivanovic để đảm bảo rằng tương lai của anh ở Stamford Bridge là chắc chắn.
hau ve branislav ivanovic hinh anh 2
Ivanovic sắp được Chelsea gia hạn hợp đồng
Việc được đảm bảo tương lai khiến Ivanovic tự tin chơi bóng trong phần còn lại của mùa giải. Lúc này, The Blues đã có sự khởi sắc trong lối chơi. Nhưng cơ hội để họ giành vé dự Champions League đang rất khó khăn. Với khoảng cách lên tới 14 điểm, đội bóng thành London cần tới một điều thần kỳ mới có thể lọt vào Top 4. Ở vòng 23 Premier League, Chelsea sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Arsenal. Nếu thất bại, coi như thầy trò HLV Hiddink đã đầu hàng trong cuộc đua giành một trong bốn vị trí dẫn đầu tại giải Ngoại hạng.

Tổng hợp: Chelsea 3-3 Everton (Vòng 22 Premier League 2015/2016)


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X