Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định thời gian David Silva trở lại

Thứ Bảy 07/11/2015 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân HLV Manuel Pellegrini xác nhận tiền vệ David Silva sẽ lỡ trận gặp Aston Villa ở vòng 12. Nhưng tiền vệ người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ xuất hiện trong trận gặp Liverpool vào ngày 21/11.


Tháng trước, Man City gặp tổn thất lớn khi tiền vệ David Silva dính chấn thương khá nặng khi trở về phục vụ tuyển Tây Ban Nha tại vòng loại EURO 2016. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1986 dính chấn thương trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Luxembourg. Sau 11 phút bóng lăn, Silva đã phải rời sân nhường chỗ cho Juan Mata. Sau trận đấu, Silva được chuẩn đoán dính chấn thương mắt cá sau cú tắc bóng của Lars Krogh Gerson. Với chấn thương gặp phải, cầu thủ người Tây Ban Nha đã vắng mặt trong 5 trận gần nhất của Man City. Những tưởng trong trận đấu với Sevilla tại Champions League vào giữa tuần Silva có thể trở lại, nhưng tiền vệ người Tây Ban Nha tiếp tục không có tên trong danh sách thi đấu.
Xac dinh thoi gian tien ve David Silva tro lai hinh anh
David Silva sẽ trở lại trong trận đấu với Liverpool vào ngày 21/11
Trong cuộc họp báo trước trận Aston Villa vs Man City tại vòng 12 Premier League, HLV Manuel Pellegrini đã lên tiếng về chấn thương của Silva, ông nói: “Cậu ấy dính chấn thương mắt cá và không thể góp mặt trong những trận đấu gần nhất của Man City. Sự vắng mặt của Silva là thiếu vắng rất lớn với Man City dù chúng tôi vẫn đều đặn thắng trận. Lúc này, mắt cá của cậu ấy vẫn ổn. Trong khoảng 10 ngày nữa, Silva có thể trở lại thi đấu”. Theo tờ Goal, Silva nhiều khả năng trở lại trong trận đại chiến tới Liverpool vào ngày 21, tháng Mười Một.
Man City đã tìm ra miếng ghép cuối cùng để trở nên hoàn hảo?
Kể từ mùa 2011/12, Man City vẫn chật vật đi tìm cặp trung vệ chất lượng cao và đến giờ họ mới được như ý với Vincent Kompany và Nicolas Otamendi.
Khi được hỏi về chấn thương của Sergio Aguero, vị chiến lược gia người Chile nói thêm: “Cậu ấy chưa sẵn sàng thi đấu, Aguero vẫn cần thêm thời gian để nghỉ ngơi. Chúng tôi sẽ không vội dùng cậu ấy, để Aguero ra sân khi chưa hồi phục là rất mạo hiểm”. Nói về mục tiêu trước trận đấu với Aston Villa, Pellegrini tiếp tục: “Chúng tôi đang có phong độ tốt, một chiến thắng trước Aston Villa là nhiệm vụ bắt buộc. Với thực lực hiện tại, Man City đủ sức để có thể đánh bại Aston Villa ngay tại Villa Park”.

Lúc này, Man City đang xếp vị trí đầu tiên trên BXH Premier League với 25 điểm sau 11 vòng đấu. Nhiều khả năng ngôi đầu sẽ không đổi chủ sau vòng 12 Premier League khi đội bóng chủ sân Etihad chỉ phải gặp Aston Villa, trong khi đó Arsenal sẽ có trận đấu khó khăn khi phải tiếp Tottenham đang có phong độ cao.

Tổng hợp: Sevilla 1-3 Man City (Vòng bảng Champions League 2015/2016)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X