Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định thời điểm Jurgen Klopp dẫn dắt Liverpool, mang theo 2 trợ lý tại Dortmund

Thứ Ba 06/10/2015 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay từ khi HLV Rodgers bị sa thải thì BLĐ Liverpool đã liên tục liên lạc với chiến lược gia Jurgen Klopp để dẫn dắt The Kop trong thời gian tới.

Jurgen Klopp se thay HLV Rodger bi sa thai hinh anh
Nhiều khả năng Jurgen Klopp sẽ dẫn dắt Liverpool

Việc HLV Rodgers bị sa thải là điều chẳng thể khác sau khi ông thầy người Bắc Ireland đã “tiêu” của Liverpool gần 300 triệu bảng trên TTCN mà chẳng đem lại thành tích gì. Đặc biệt đội chủ sân Anfield thậm chí còn chưa thể chen chân vào top 4 chứ chưa nói gì đến việc cạnh tranh ngôi vô địch như trước kia. Đó là lý do sau trận derby vùng Merseyside vào cuối tuần qua thì HLV Rodgers bị sa thải mà chẳng chút phàn nàn.

Tất nhiên muốn tìm lại vinh quang xưa thì Liverpool phải tìm 1 HLV thật sự tài năng để thay thế HLV Rodgers bị sa thải. 2 cái tên đình đám nhất có thể dẫn dắt Lữ đoàn đỏ vào lúc này là Ancelotti và Jurgen Klopp. Tuy nhiên chiến lược gia người Italia vẫn còn mệt mỏi sau quãng thời gian áp lực ở Real Madrid nên đã lắc đầu từ chối. Chưa kể Carletto đang đợi lời mời từ 2 đội bóng cũ PSG hoặc Chelsea vốn tham vọng và giàu tiềm lực hơn Liverpool rất nhiều. Vì thế Klopp nổi lên là ứng viên duy nhất cho chiếc ghế nóng tại Anfield.

Thực tế là trong suốt những ngày qua, BLĐ Liverpool đã liên tục làm việc với cựu thuyền trưởng Dortmund và thu được những kết quả nhất định. Về cơ bản Jurgen Klopp đã đồng ý mức lương cũng như các điều khoản cá nhân với The Kop. Đội bóng vùng Mersersey cũng đồng ý để HLV 48 tuổi mang theo 2 trợ lý cũ tại Dortmund là Zeljko Buvac và Peter Krawietz. Tuy nhiên 2 bên vẫn chưa thể ký vào hợp đồng chính thức do vướng mắc 1 số điều khoản.

Cụ thể, Jurgen Klopp yêu cầu phải được toàn quyền về chuyển nhượng cũng như nhân sự tại sân Anfield, bởi như vậy ông mới có thể chủ động xây dựng chiến thuật. Tuy nhiên phía BLĐ Liverpool đang rất lưỡng lự vì họ đã để Rodgers làm điều này và “ném tiền qua cửa sổ” gần 300 triệu bảng. Chưa kể hầu như đội hình của The Kop hiện nay đều là do Rodgers đưa về cách đây chưa lâu. Nếu những thành viên hiện tại không hợp lối chơi của Klopp mà bị thanh lý kiểu bán rẻ thì Liverpool sẽ mất 1 khoản lớn.

Tuy nhiên theo đánh giá của giới thạo tin nước Anh việc Klopp dẫn dắt Liverpool chỉ là vấn đề sớm muộn vì 2 bên vẫn đang tích cực đàm phán. Theo dự kiến vào cuối tuần này, đội chủ sân Anfield sẽ công bố Klopp là người thay thế Rodgers dẫn dắt The Kop trong những năm tới.

Cực nóng: Liverpool tìm được người thay thế Brendan Rodgers?
(Bongda24h.vn) - Nhật báo Pravdabl đưa tin, sau khi Liverpool sa thải HLV Brendan Rodgers đội bóng này đã thuyết phục thành công HLV Jurgen Klopp ngồi vào...


P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X