Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định thời điểm Hazard chia tay CLB Chelsea

Chủ Nhật 12/11/2017 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin từ giới truyền thông Tây Ban Nha, thương vụ ‘bom tấn’ của CLB Real Madrid với tiền vệ tài hoa Eden Hazard đang tới rất gần và có thể diễn ra vào mùa hè 2018.

            

Eden Hazard là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong thời gian qua. Không ít lần chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez cũng như HLV Zidane bày tỏ sự ngưỡng mộ với tài năng của tiền vệ người Bỉ. Và Hazard cũng đáp lại bằng việc sẵn sàng chia tay Chelsea để trở thành người của Los Blancos. Tuy nhiên vướng mắc lớn nhất ở thương vụ này chính là việc đội bóng thủ đô London tuyên bố anh không phải là cầu thủ để bán. Điều này đồng nghĩa với việc Real sẽ phải bỏ ra một khoản tiền lớn nếu muốn Chelsea nhả người.

Hazard
Hazard có thể sẽ rời Chelsea vào hè 2018

Lúc này, đội bóng Hoàng gia đang không có được phong độ tốt. Một phần nguyên nhân là việc hàng loạt trụ cột của họ, đặc biệt là tiền đạo Ronaldo đang qua thời kỳ đỉnh cao. Chính vì vậy, ban lãnh đạo đội bóng hiểu rằng mình cần có sự thay đổi và Hazard chính là một phần của kế hoạch đó.

Theo tiết lộ từ tờ Don Balon, thượng tầng Real Madrid đã lên kế hoạch lôi kéo tiền vệ người Bỉ về Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau, tức là thời điểm kết thúc vòng chung kết World Cup 2018 diễn ra trên đất Nga. Hợp đồng của Hazard với Chelsea chỉ còn thời hạn tới năm 2020 và Real cũng tự tin sẽ chiêu mộ Hazard ở mùa hè tới.

Về phía Chelsea, đội bóng thủ đô London cho thấy họ cũng đã sẵn sàng chia tay tiền vệ người Bỉ. Cái tên được nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh lựa chọn để thay thế Hazard là Arturo Vidal, tiền vệ người Chile đang thuộc biên chế của Bayern Munich. Anh là mẫu cầu thủ rất được HLV Antonio Conte ưa thích. Trong quá khứ, nhà cầm quân người Ý từng có một thời gian dài làm việc với Vidal và cùng cầu thủ này giành 3 chức vô địch Serie A liên tiếp tại CLB Juventus.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X