Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định ngôi sao đầu tiên chia tay Liverpool trong mùa đông

Thứ Ba 27/12/2016 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Lucas Leiva nhiều khả năng sẽ chia tay Liverpool ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này do khả năng cống hiến cho đội bóng không còn như trước.
Lucas Leiva biet rat ro nhieu cau thu cua Chapecoense
Lucas Leiva ít khi được ra sân ở mùa giải này

Theo nguồn tin từ The Guardian, Liverpool đã sẵn sàng để tiền vệ Lucas Leiva gia nhập Inter Milan theo dạng cho mượn tới cuối mùa giải. Cầu thủ người Brazil mới chỉ xuất phát đúng ba trận đấu tại Premier League mùa này và tổng cộng 11 trận trên mọi đấu trường. Trên thực tế, Leiva không được thi đấu đúng sở trường mà thường chỉ được sử dụng khi vị trí trung vệ của The Kop gặp phải vấn đề nhân sự.

Được biết, Inter đang tìm kiếm một tiền vệ ở kỳ chuyển nhượng tháng Một. Đội bóng nước Ý đã thăm dò ý kiến của Liverpool về trường hợp của Lucas và nhận được những phản hồi khá tích cực. Theo đó, đội bóng thành phố cảng sẽ không cản đường nếu ngôi sao 29 tuổi muốn ra đi và tìm kiếm cơ hội đá chính thường xuyên hơn.

Lucas Leiva là phương án ưu tiên hàng đầu của Inter ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Tuy nhiên, nếu không thuyết phục được cầu thủ tới từ Nam Mỹ, Nerazzurri còn có hàng loạt mục tiêu dự phòng khác như Lass Diarra (Marseille), John Obi Mikel (Chelsea), Milan Badelj (Fiorentina) và Luiz Gustavo (Wolfsburg).

Lucas đã gắn bó với Liverpool từ năm 2007 và hiện đang là cầu thủ có thâm niên nhất tại sân Anfield. Dẫu vậy, ngôi sao người Brazil đang phải làm quen với băng ghế dự bị ở mùa giải năm nay. Ở vị trí tiền vệ trung tâm, HLV Klopp có trong tay rất nhiều sự lựa chọn chất lượng như Jordan Henderson, Georginio Wijnaldum, Adam Lallana và Emre Can. Những cầu thủ trẻ như Kevin Stewart hay Marko Grujic cũng có thể khỏa lấp tốt vị trí của các đàn anh nếu được trao cơ hội. Trong khi đó, Lucas khó lấy được suất đá chính từ tay Matip và Lovren ở vị trí trung vệ.

Hiện tại, Inter đang đứng ở vị trí thứ 7 tại Serie A. Phong độ của họ trong giai đoạn đầu mùa là rất đáng buồn nhưng mọi chuyện đã tốt dần lên với đội chủ sân Giuseppe Meazza kể từ khi HLV Stefano Piolo lên nắm quyền thay Frank de Boer vào đầu tháng 11 vừa qua.
Liverpool vs Stoke (0h15 ngày 28/12): Không có quà ở Anfield
(Bongda24h) - Stoke sẽ phải hành quân đến Anfield với tâm lý rằng chẳng có món quà nào dành cho họ cả, bởi Liverpool cũng như Jurgen Klopp không muốn cùng một...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X