Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định HLV thứ 2 tại Premier League bị "trảm"

Thứ Ba 17/10/2017 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau Frank De Boer của Crystal Palace, HLV Craig Shakespeare vừa phải nhận trát sa thải sau khi trở thành thuyền trưởng chính thức của Leicester cách đây vỏn vẹn 4 tháng.
Xac dinh HLV thu 2 tai Premier League bi tram hinh anh
HLV Craig Shakespeare vừa phải nhận trát sa thải

Craig Shakespeare đã được Leicester bổ nhiệm giữ chức tạm quyền thay thế HLV Ranieri bị sa thải hồi tháng Hai. Sau khi đưa nhà vô địch Premier League 2015/16 trụ hạng an toàn và tiến tới vòng tứ kết Champions League, HLV Shakespeare đã được bổ nhiệm làm thuyền trưởng chính thức của Leicester từ tháng 6 với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Nhưng sau khi mùa giải mới bắt đầu chưa được bao lâu, chiến lược gia người Anh đã lại phải nhận tin dữ từ các ông chủ người Thái. Theo đó, sau khi chứng kiến Leicester trải qua chuỗi 1 chiến thắng sau 10 trận gần nhất ở Premier League, chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha đã loại Craig Shakespeare khỏi ghế nóng. Hôm qua, Leicester cũng mới bị West Brom cầm hòa ngay trên sân nhà và rơi thẳng xuống nhóm cầm đèn đỏ. Mùa này, “bầy cáo” mới chỉ giành được 3 chiến thắng và 2 trong số đó đến ở đấu trường ít quan trọng là Carabao Cup.
Tổng hợp: Leicester 1-1 West Brom (Vòng 8 NHA 2017/18)
Trận đấu Leicester vs West Brom muộn nhất tại King Power đã chứng kiến những khoảnh khắc thăng hoa và cả những tuyệt phẩm khi cựu vương đối đầu một đối thủ khó...

Nhà cầm quân 53 tuổi đã được trao một số tiền lớn để phục vụ công tác chuyển nhượng hè. Ông mang về hai bản hợp đồng đáng chú ý là Harry Maguire với giá 17 triệu bảng và Kelechi Iheanacho, 25 triệu bảng. Tuy nhiên, bộ đôi đắt giá này không thể giúp phong độ của đội chủ sân King Power được cải thiện.

Thật ra, chiếc ghế của HLV Shakespeare cũng không phải nhận sự đe dọa quá lớn trước ngày hôm nay. Trước thềm trận tiếp đón West Brom, chiến lược gia người Anh còn tự tin khẳng định rằng bất kỳ HLV nào ở Premier League cũng sẽ được an toàn trong ít nhất 4 trận đấu nữa. Nhưng cũng giống như vụ sa thải Ranieri, các ông chủ người Thái đã quyết định hành động nhanh chóng khi nhận thấy vấn đề.

Sau 8 vòng đấu, nguy cơ xuống hạng của Leicester thật ra cũng chưa quá rõ ràng. Đội bóng miền Trung nước Anh đã đụng độ những ông lớn hàng đầu giải đấu như Arsenal, Man United, Chelsea và Liverpool. Khi đối đầu với những cái tên vừa sức hơn như Brighton, Huddersfield và Bournemouth, Leicester vẫn kiếm được điểm. Hiện tại, vẫn chưa rõ ai sẽ là cái tên được Leicester trao niềm tin để dẫn dắt đội bóng trong phần còn lại của mùa giải.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X