Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định đối thủ của M.U và Chelsea tại tứ kết FA Cup

Chủ Nhật 18/02/2018 05:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United sẽ đối mặt với Brighton trong khi Chelsea đụng độ Leicester tại vòng tứ kết của FA Cup mùa giải này.


Làm khách trên sân John Smith của Huddersfield, Man United đã dễ dàng giành chiến thắng 2-0. Trái với một đối thủ tỏ ra ngây thơ, dâng cao đội hình tấn công, đoàn quân của Jose Mourinho tỏ ra lọc lõi. Họ sớm có bàn mở tỷ số do công của Romelu Lukaku phút thứ 3 và sau đó quyết định nhường thế trận cho đối phương.

Với sức công yếu kém, Huddersfield không thể san bằng cách biệt mà còn thủng thêm một bàn nữa cũng do công Lukaku. Thắng 2-0 trên sân khách, M.U lọt vào tứ kết FA Cup gặp Brighton, đối thủ của họ tại chung kết giải đấu năm 1983. Khi đó, Quỷ đỏ đã thắng Chim hải âu 4-0 trong trận đá lại trên sân Wembley sau màn so tài đầu tiên hòa 2-2.

Xac dinh doi thu cua MU va Chelsea tai tu ket FA Cup hinh anh
M.U đã ghi tên mình vào tứ kết FA Cup

Để có mặt ở tứ kết FA Cup, Brighton đã hạ Coventry 3-1 trên sân nhà ở trận đấu cũng trong ngày thứ 7 vừa qua. Đây là lần đầu tiên đội bóng tới từ bờ biển phía Nam nước Anh đi sâu đến vậy tại giải đấu. Nhưng bất lợi lớn cho họ là đụng ông lớn M.U rồi lại phải chơi trên sân Old Trafford. Ở lượt đi Premier League mùa này, Quỷ đỏ đã thắng 1-0 khi đối đầu cũng tại sân nhà của mình.

Cũng theo kết quả chia cặp tứ kết FA Cup, hai nhà vô địch Premier League 2 mùa trước là Leicester và Chelsea sẽ chạm trán trên sân King Power. Ở vòng 5, nếu như Chelsea dễ dàng đánh bại Hull City 4-0 thì Leicester chỉ có thể hạ một đội hạng dưới khác là Sheffield United với cách biệt tối thiểu 1-0. Nhưng Bầy cáo lại nổi tiếng là “sát thủ” của các ông lớn khi cầm hòa cả Man United và Chelsea tại Premier League mùa này.

2 cặp đấu còn lại của tứ kết vẫn chưa được xác định bởi Man City và Tottenham đều chưa đá vòng 5. Tottenham của Mauricio Pochettino sẽ làm khách trên sân đội xếp bét bảng giải hạng 3 là Rochdale vào 23h ngày hôm nay (18/2) và được dự đoán sẽ không khó khăn gì trong việc đi tiếp. Nếu điều đó xảy ra, họ sẽ đụng đội thắng trong trận đá lại giữa Sheffield Wednesday vs Swansea.

Tương tự, Man City của Pep Guardiola sẽ chỉ ra sân vào 2h55 phút rạng sáng thứ 3 (20/2) với đội hạng 3 là Wigan. Nếu thắng, họ sẽ đụng Southampton, đội mới đánh bại West Brom 2-1 tại vòng 5.

Danh sách 4 cặp đấu tại tứ kết FA Cup (diễn ra ngày 17 và 18 tháng 3 tới):

Sheffield Wednesday/ Swansea vs Rochdale/ Tottenham
Manchester United vs Brighton
Leicester vs Chelsea
Wigan/ Manchester City vs Southampton

Xem lại video tổng hợp trận đấu Huddersfield 0-2 M.U (Vòng 5 FA Cup 2017/18)

Xem thêm một số bài viết khác về FA Cup trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X