Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định cái tên chính thức xuống hạng ở Premier League

Chủ Nhật 30/04/2017 00:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sunderland xuống hạng là thông tin được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Trận thua 0-1 trước Bournemouth chính thức đẩy “Mèo đen” xuống giải hạng nhất.


Tại vòng 35 Premier League, Sunderland có trận tiếp Bournemouth trên sân nhà. Để trụ lại giải Ngoại hạng Anh mùa này, “Mèo đen” buộc phải đánh bại đối thủ. Họ đã chơi kiên cường trước Bournemouth, song bàn thua ở những phút cuối cùng đã khiến thầy trò David Moyes phải nhận thất bại với tỉ số tối thiểu. Trận thua này khiến đội chủ sân Ánh sáng tiếp tục xếp ở vị trí bét bảng. Và với việc trắng tay trước Bournemouth, Sunderland xuống hạng
là thông tin đang được quan tâm nhiều nhất.
Sunderland xuong hang sau tran thua Bournemouth hinh anh
Sunderland chính thức xuống hạng

Như vậy là sau 34 vòng đấu ở Premier League, Sunderland chỉ có được 21 điểm. Họ chỉ có được 5 chiến thắng và phải nhận tới 26 thất bại. Chiến thắng gần nhất của “Mèo đen” ở Premier League đến vào ngày 04/02. Cụ thể, họ xuất sắc đánh bại Crystal Palace với tỉ số 4-0. Nhưng kể từ thời điểm đó đến nay thầy trò David Moyes chỉ giành được có 2 điểm.
Nhận định Sunderland vs Bournemouth 21h00 ngày 29/4 (NHA 2016/17)
Sunderland vs Bournemouth lúc 21h00 ngày 29/4 (Vòng 35 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả,...

Hiện tại, Sunderland đang kém đội xếp thứ 17 là Hull City tới 13 điểm. Cho dù họ có thắng trận đá bù thì khoảng cách vẫn lên đến 10 điểm. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 3 vòng thì đội chủ sân Ánh sáng đã chính thức rớt hạng. Mùa trước, họ xếp thứ 17 với chỉ 2 điểm nhiều hơn nhóm xuống hạng. Mùa này, dù đã đầu tư khá mạnh mẽ nhưng đội bóng này chơi rất thất vọng. Sự có mặt của David Moyes không giúp “Mèo đen” thi đấu khởi sắc. Đù được tin tưởng rất nhiều nhưng cựu HLV M.U chỉ đem lại sự thất vọng. Chiếc ghế của ông sẽ bị lung lay dữ dội sau trận thua Bournemouth.
Sunderland xuong hang sau tran thua Bournemouth hinh anh 2
David Moyes không thể giúp Sunderland trụ hạng thành công

Với việc đã chính thức xuống hạng, Sunderland sẽ phải đầu tư mạnh mẽ ở Hè 2017 để có thể trở lại với sân chơi của bóng đá Anh một cách sớm nhất. Đội chủ sân Ánh sáng có thể học trường hợp của Newcastle, họ chỉ xuống hạng một mùa rồi ngay lập tức trở lại. Để có được thành tích đó “Chích chòe” đã giữ chân thành công HLV Rafa Benitez và đầu tư khá mạnh để nâng cấp đội hình.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X