Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Wright: “Arsenal là tấm gương cho cả Premier League”

Thứ Sáu 08/01/2021 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ian Wright cho biết nếu Arsenal có thể tiến gần tới top 6 ở Premier League mùa này, ông sẽ rất hạnh phúc và coi đó như nền tảng được đặt ra cho thành công tương lai.

Arsenal trải qua những thăng trầm

Mikel Arteta đã nhận được rất nhiều khích lệ khi đưa Arsenal tới các danh hiệu ở FA Cup và Community Shield đều trong tháng 8 năm 2020. Nhưng khi chính thức bước vào mùa 2020-21, “Pháo thủ” lại có những thăng trầm không thể ngờ.

Wright Arsenal là tấm gương cho cả Premier League hình ảnh
Arsenal mới có 3 chiến thắng liên tiếp ở Premier League

Một loạt kết quả không tốt ở Premier League khiến Arsenal có khởi đầu tồi tệ nhất trong một mùa giải kể từ năm 1974. Chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp giai đoạn đầu năm mới đã giúp đội bóng thành London xoay chuyển cục diện và trên đà vươn lên nửa trên BXH.

Wright có nhận xét


Wright rất hào hứng với những màn trình diễn của Arsenal trước Chelsea, Brighton và West Brom. Nếu đà đi lên được họ duy trì, suất tham dự cúp châu Âu thông qua ngả Premier League vẫn có thể đạt được.

Wright nói: “Nếu Arsenal tiến gần đến top 6, thể hiện sức sáng tạo và những gì đã làm trong vài trận gần đây, tôi rất vui với điều đó. Tôi nghĩ rằng sự tự tin đã có nơi các cầu thủ lúc này. Họ đang rất mong chờ các trận đấu.”

Ian Wright
Ian Wright vui mừng trước thành tích của CLB cũ

“Vài tuần trước, khi chưa có 3 trận thắng, đó là những dịp bạn sẽ nghĩ: Ôi trời, lại là một trận đấu khá căng thẳng đối với Arsenal. Trước trận đấu với Chelsea, họ đã trải qua một chuỗi không thể thắng. Nhưng ở Premier League, 3 trận thắng thay đổi mọi thứ.”

“Nó thay đổi sự tự tin, bạn có những cầu thủ khao khát thi đấu và Arsenal bây giờ giống như một tấm gương cho các đội khác. 2 trận tới của Premier League, Arsenal sẽ cảm thấy như thể họ có thể thắng.”

2 trận Premier League của Arsenal là Wright nhắc tới đều trên sân nhà Emirates trước Crystal Palace và Newcastle. Trước mắt, “Pháo thủ” sẽ tiếp chính Newcastle tại vòng 3 FA Cup vào đêm thứ 7.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X