Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Wout Weghorst trải qua cảm giác kinh hoàng khi trở lại Burnley

Thứ Hai 24/07/2023 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wout Weghorst đã bị cổ động viên Burnley la ó trong trận giao hữu với Genk, họ không muốn anh tiếp tục chơi bóng tại Turf Moor. 

Tiền đạo này vào sân thay người ở phút 79 trong trận đấu với Genk, nhưng anh không nhận được sự chào đón từ NHM Burnley. Theo đó, ngay sau khi tiền đạo người Hà Lan vào sân, những tiếng la ó và huýt sáo đã vang lên trên khắp các khán đài.

Weghorst không nhận được sự ủng hộ từ CĐV Burnley vì anh rời đi sau khi CLB phải xuống hạng. Cầu thủ này tới Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng, sau đó cập bến MU theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm nay. Thậm chí CĐV Burnley không buông tha cho Burnley, cứ mỗi khi anh chạm bóng là những tiếng la ó lại vang lên.

Trên mạng xã hội, nhiều NHM tỏ ra hả hê với những gì cầu thủ sinh năm 1992 phải nhận. Một người viết: "Làm tốt lắm người hâm mộ. Anh ta rời bỏ CLB lúc khó khăn, anh ta xứng đáng bị như vậy”. Một người khác nói thêm: "Đáng lẽ không bao giờ anh ta nên mặc lại chiếc áo đó, anh ta không xứng đáng”. 

Wout Weghorst trai qua cam giac kinh hoang khi tro lai Burnley

Wout Weghorst trải qua cảm giác kinh hoàng khi trở lại Burnley

Và người thứ ba viết: "Chỉ trở lại vì anh ta không đủ tốt. Lẽ ra Weghorst không bao giờ được phép mặc lại chiếc áo đó." Tuy nhiên, cũng có một số người hâm mộ không hài lòng với cách mà CĐV Burnley đối xử với cầu thủ người Hà Lan.

Weghorst rời Burnley mùa Hè năm ngoái theo dạng cho mượn ở Besiktas, nơi anh ghi 9 bàn sau 18 trận. Anh cập bến MU cũng theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm nay, nhưng chỉ ghi có 2 bàn thắng sau 31 lần ra sân.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X