Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Wout Weghorst tiết lộ bất ngờ về loạt đá 11m trước Brighton

Thứ Ba 25/04/2023 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Wout Weghorst tiết lộ rằng anh muốn là 1 trong 5 người đá những quả 11m đầu tiên cho MU trước Brighton nhưng không được chấp nhận.

MU và Brighton đã chơi chặt chẽ trong trận bán kết FA Cup 2023. Đã không có bàn thắng nào được ghi trong 90 phút thi đấu chính thức, sau đó trận đấu bước vào 2 hiệp phụ nhưng cũng không có đội nào chọc thủng lưới đối phương.

Trận đấu sau đó phải giải quyết thắng thua trên chấm luân lưu cân não. Casemiro, Diogo Dalot, Jadon Sancho, Marcus Rashford, Marcel Sabitzer là 5 người đầu tiên của MU đảm nhận nhiệm vụ sút luân lưu và tất cả họ đều thành công. Wout Weghorst thực hiện thành công quả thứ 6, trước khi Victor Lindelof ấn định chiến thắng 7-6 cho MU.

Bên phía Brighton, cả 6 người đầu tiên đều thực hiện thành công, nhưng Solly March đã đưa bóng lên trời ở quả sút thứ 7. Chính tình huống sút hỏng ăn này đã khiến Brighton nhường vé vào chơi trận chung kết cho MU, Quỷ đỏ sẽ gặp Man City ở trận đấu cuối cùng. 

Wout Weghorst tiet lo bat ngo ve loat da 11m truoc Brighton

Wout Weghorst tiết lộ bất ngờ về loạt đá 11m trước Brighton

Sau trận đấu, Weghorst tiết lộ rằng anh muốn là 1 trong 5 cầu thủ MU thực hiện những loạt sút đầu tiên nhưng không được chấp nhận. Anh nói: “Tôi muốn đá 1 trong 5 quả đầu tiên nhưng không thể vì HLV đã quyết định điều này. Nhưng, vâng, tôi rất vui vì đã thực hiện thành công lượt sút thứ 6, qua đó đóng góp vào chiến thắng trong ngày hôm nay. Tôi thực sự hạnh phúc khi MU vào chơi trận chung kết".

Đây là trận chung kết thứ 2 của MU ở mùa giải năm nay, trước đó họ đánh bại Newcastle 2-0 ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X