Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

‘Hiện tượng’ Premier League đưa sao trẻ Liverpool vào tầm ngắm

Thứ Năm 06/06/2019 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolves muốn chiêu mộ Rafael Camacho của Liverpool. Hiện cầu thủ chạy cánh này không được trọng dụng tại sân Anfield.

Theo thông tin từ tờ Express của Anh, Wolves đã đưa vào tầm ngắm Rafael Camacho của Liverpool và muốn có cầu thủ chạy cánh 19 tuổi hè này.
 

Camacho không có vị trí tại Liverpool


Hợp đồng của Camacho tại Liverpool chỉ còn 1 năm là đáo hạn. Tuy nhiên, chưa có dấu hiệu nào cho thấy họ sẽ tiếp tục gắn bó. Camacho là một cầu thủ đa năng khi chơi được mọi vị trí bên cánh phải song đều không hể cạnh tranh vị trí.

Wolves muốn chiêu mộ Rafael Camacho của Liverpool hình ảnh

Wolves muốn chiêu mộ Rafael Camacho của Liverpool


Liverpool đã có 2 hậu vệ phải là Trent Alexander-Arnold và Joe Gomez. Đi lên phía trên, Camacho càng không thể cạnh tranh được với Mohamed Salah, Sadio Mane, Xherdan Shaqiri hay thậm chí là Ben Woodburn…

Hợp đồng của Camacho với Liverpool chỉ còn 1 năm nữa là đáo hạn. Có tin The Kop sẽ để sao trẻ sinh năm 2000 ra đi nếu nhận được số tiền vào khoảng 10 triệu bảng.
 

Nằm trong tầm ngắm Wolves


Hồi tháng 1 vừa qua, Wolves từng muốn có Divock Origi từ Liverpool. Đó là khi tiền đạo người Bỉ chỉ là lựa chọn thứ 3 ở vị trí trung phong sau Roberto Firmino và Daniel Sturridge. Nhưng Origi vẫn quyết ở lại Liverpool để chứng tỏ mình. Anh đã làm được điều đó với một loạt bàn thắng quan trọng bao gồm pha ấn định tỷ số 3-1 ở chung kết Champions League với Tottenham.

HLV Nuno Santo
HLV Nuno Santo đánh giá cao sao trẻ đồng hương

Thời gian qua đi, Wolves lại muốn mang về Camacho từ Liverpool. Sự nghiệp của chàng trai này đến nay khá lận đận khi riêng cấp độ trẻ anh đã thuộc biên chế 3 CLB là Sporting Lisbon, Manchester City và Liverpool.

Lên đội 1 Liverpool, Camacho mới chỉ chỉ có tổng cộng 2 lần khoác áo với 1 là trước chính CLB đang theo đuổi anh: Wolves. Ở trận đấu tại FA Cup hôm đó, The Kop tung ra đội hình với đa phần còn rất trẻ và bị đánh bại với tỷ số 2-1.

Wolves mùa này cũng luôn chơi tốt trước các ông lớn. Tại Premier League, họ cán đích thứ 7 và giành vé dự Europa League mùa tới bắt đầu từ vòng loại. Wolves đang muốn củng cố chiều sâu đội hình và Camacho được xem là rất phù hợp với chiến thuật có 2 wing-back mà HLV đồng hương Bồ Đào Nha Nuno Santo áp dụng.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X